Phường 5, TP.Trà Vinh tổ chức ra mắt mô hình “Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong tôn giáo” và Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân trên địa bàn phường
Ngày 28/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam Phường 5, tổ chức Lễ ra mắt Mô hình câu lạc bộ “Tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật trong tôn giáo” tại cơ sở thờ tự Chùa Liên Hoa, khóm 1, Phường 5” TP.Trà Vinh. Nhiệm vụ của Ban chủ nhiệm mô hình là tuyên truyền, vận động phổ biến kịp thời những chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước góp phần nâng cao hiểu biết về pháp luật và tính chấp hành pháp luật của các tăng ni và đồng bào phật tử Chùa Liên Hoa. 

ra mắt Mô hình câu lạc bộ “Tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật trong tôn giáo”

              Tại Lễ ra mắt, đại diện Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam Phường 5 thông qua Kế hoạch, Quyết định và Quy chế hoạt động. Ban chủ nhiệm mô hình có 12 thành viên, ông Nguyễn Minh Nhựt, Phó UBMTTQ Việt Nam Phường 5 làm Chủ nhiệm. Ban Chủ nhiệm hoạt động trên tinh thần tự nguyện, góp phần cùng với chính quyền địa phương ngăn chặn, đẩy lùi tình hình vi phạm pháp luật, giữ gìn an ninh, trật tự an toàn xã hội và tăng cường quản lý Nhà nước bằng pháp luật. Nhân buổi ra mắt mô hình, Tổ tuyên truyền Công an TP.Trà Vinh cũng đã tuyên truyền bằng hình thức trình chiếu video clip về những nội dung của những loại tội phạm xã hội xảy ra nhằm để người dân nâng cao ý thức và cảnh giác với các hình thức chiêu trò lừa đảo của tôi phạm.

Quang cảnh Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân

              Ngày 29/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Phường 5, TP.Trà Vinh làm cầu nối, tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân trên địa bàn phường để tìm được tiếng nói đồng thuận từ phía người dân và là cầu nối khắng khích ý Đảng lòng dân, niềm tin của Đảng, chính quyền với dân, tạo sự đồng thuận cao, làm nền tảng cho sự phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương. Với mục đích và yêu cầu của buổi đối thoại trên tinh thần dân chủ, công khai, an toàn, thiết thực và hiệu quả, bảo đảm tạo điều kiện thuận lợi để mỗi người dân được bình đẳng tham gia đóng góp ý kiến, kiến nghị đề xuất trực tiếp với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ ở phường và vai trò của người cán bộ đảng viên. Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương đã thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, Quốc phòng-an ninh của địa phương trong 9 tháng đầu năm đến người dân nắm biết. Trong đó, nổi bật như lĩnh vực phát triển kinh tế với tổng giá trị sản xuất công nghiệp-tiểu thủ công nghiệp ước thực hiện đạt hơn 86,% so Nghị quyết; Giá trị sản xuất nông nghiệp-thủy sản ước thực hiện đạt 82,5%; tổng thu ngân sách thực hiện đạt gần 67,5% so dự toán đầu năm, tổng chi đạt hơn 58,5% so dự toán đầu năm, các mặt công tác khác đều đạt so Nghị quyết. Đặc biệt, trong công tác vận động quần chúng, đã tổ chức 12 cuộc hội nghị tiếp xúc cử tri với nhiều ý kiến tham gia phát biểu, đóng góp nhiều nội dung về phát triển kinh tế-xã hội-Quốc phòng an ninh ở địa phương./.

Thực hiện: Diễm Trinh- Thanh Nguyên

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 1824
  • Trong tuần: 33 494
  • Tất cả: 3798859

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang