Phường 2 hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ Đảng, Chính quyền với nhân dân
Đảng uỷ, UBND Phường 2 vừa tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ Đảng, Chính quyền với nhân dân. Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đại diện lãnh đạo UBND phường 2 báo cáo khái quát về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn phường trong 09 tháng qua. Đa số các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đều đạt trên 60% kế hoạch năm.

Quang cảnh hội nghị

              Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, mạnh dạn, cởi mở và xây dựng, tại hội nghị tiếp xúc đối thoại với người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền, bà con nhân dân trên địa bàn phường đã đề xuất, kiến nghị một số vấn đề bức xúc như: công tác tuyên truyền các văn bản của cấp trên ra quần chúng nhân dân của phường chưa mang tính kịp thời; kiến nghị phường nên có biện pháp cũng như kế hoạch khi dịch bệnh Covid-19 có chiều hướng gia tăng trở lại; an ninh trật tự trên địa bàn phường cần được quan tâm hơn nữa tránh để xảy ra mâu thuẫn gây mất trật tự nhất là về đêm; biển hiệu, bản quảng cáo ở một số cửa hàng trên địa bàn phường chưa đúng quy cách; bà con nhân dân quan tâm đến vấn đề ma tuý len lỏi vào học đường dưới dạng thức ăn vặt… Cán bộ, đảng viên, người dân dự hội nghị bày tỏ sự phấn khởi trước kết quả mà địa phương đạt được, và đồng tình với việc tổ chức hội nghị đối thoại, mong muốn việc tổ chức hội nghị được duy trì thường xuyên, định kỳ.

              Tại đây, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền phường 2 đã trực tiếp trả lời các ý kiến, kiến nghị của Nhân dân. Thông qua hoạt động đối thoại nhằm tuyên truyền, phổ biến, đưa chủ trương của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với Nhân dân một cách trực tiếp, tạo sự đồng thuận, thống nhất giữa cấp ủy, chính quyền với Nhân dân, kịp thời giải quyết những vấn đề mới nảy sinh, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ./.

Thực hiện:Anh Thư

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 972
  • Trong tuần: 32 642
  • Tất cả: 3798007

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang