Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Trà Vinh tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội và phong trào Phụ nữ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022
Ngày 20/7/2022, Hội LHPN thành phố Trà Vinh tổ chức hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào Phụ nữ 06 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 06 tháng cuối năm 2022. 

Quang cảnh hội nghị

              Trong 06 tháng đầu năm 2022, Hội LHPN thành phố đã bám sát sự chỉ đạo của Ban Thường vụ, Thường trực Thành ủy Trà Vinh; Hội LHPN tỉnh và chương trình công tác năm 2022, chương trình phối hợp công tác với UBND thành phố để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và chủ động triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo chủ đề năm 2022 “Đổi mới hoạt động Hội thích ứng an toàn, linh hoạt trong phòng chống dịch Covid-19”. Quan tâm triển khai thực hiện nghiêm túc chủ đề công tác năm của tỉnh, của thành phố gắn với các phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội, các nội dung cơ bản đảm bảo thực chất trong từng công việc. Quan tâm triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” và các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội. Các cơ sở Hội hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội. Đặc biệt quan tâm thực hiện công tác phòng chống dịch trong tình hình mới gắn với công tác an sinh xã hội và phát triển kinh tế bền vững. Tiếp tục tập trung thực hiện hiệu quả khâu đột phá Phát huy nội lực, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ trong toàn tỉnh, thành phố chủ động tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Việc phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng các tập thể, cá nhân phụ nữ tiêu biểu, điển hình tiên tiến thường xuyên quan tâm, các phong trào thi đua có nhiều nhân tố mới. Các hoạt động trên đã góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác Hội và nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Những tháng cuối năm, Hội LHPN thành phố Trà Vinh tiếp tục chỉ đạo và tổ chức triển khai, tuyên truyền, học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của Hội các cấp, ý nghĩa các ngày Lễ lớn của đất nước, của các ngành và các văn bản có liên quan đến phụ nữ và trẻ em, gia đình, bình đẳng giới. Triển khai các chính sách hỗ trợ đào tạo nghề, xuất khẩu lao động./.

Thực hiện: Diễm Trinh – Hồ Duy


CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 122
  • Trong tuần: 3 638
  • Tất cả: 3831401

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang