Phường 5 tổ chức hội nghị cho Đại biểu HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri trên địa bàn phường.
Vừa qua, Phường 5 tổ chức hội nghị cho Đại biểu HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri trên địa bàn phường trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2022 của HĐND thành phốTrà Vinh, khóa XII và HĐND Phường nhiệm kỳ 2021-2026 theo luật định.

Quang cảnh buổi tiếp xúc

               Tại buổi tiếp xúc cử tri các khóm trên địa bàn Phường 5 nghe đại biểu HĐND 2 cấp báo cáo kết quả kỳ họp thứ 5 - HĐND thành phố khóa XII và thông tin dự kiến chương trình, thời gian kỳ họp thường lệ giữa năm theo luật định HĐND thành phố Trà Vinh; thông báo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri. Nghe báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế-xã hội, Quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm 2022 và thông báo kết quả kỳ họp thứ 3 (chuyên đề) của HĐND phường 5 khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026. Qua đó, bà con cử tri vui mừng về những thông tin mà Đại biểu HĐND 2 cấp đã thông tin, đồng thời cũng có ý kiến kiến nghị xoay quanh những vấn đề bức xúc, những vấn đề quan tâm đến tình hình an ninh trật tự, như: cần có giải pháp cũng như biện pháp đối với một số hộ còn lấn chiếm và sử dụng bờ kè sông Long Bình làm nơi mua bán mất vẻ mỹ quan đô thị, gây ô nhiễm môi trường cũng như còn tổ chức tụ tập, nhậu nhẹt gây rối mất trật tự về khuya. Đồng thời, kiến nghị việc lò thiêu của Chùa Mới thuộc Phường 6, mỗi khi thực hiện việc thiêu khói bay qua gây ô nhiễm... cần có hướng xử lý tốt hơn để bảo vệ sức khỏe người dân. Người dân cũng yêu cầu ngành chức năng thường xuyên tuần tra kiểm soát cũng như có hướng xử lý tình trạng an ninh trật tự, tê nạn xã hội hiện nay còn xảy ra trên địa bàn Phường 5 như: đá gà, ma tuý…
              Cũng tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND 2 cấp đã tiếp thu và giải đáp những vấn đề thắc mắc của bà con cử tri thuộc thẩm quyền xử lý, những vấn đề khác  sẽ báo cáo tại kỳ họp thường lệ giữa năm 2022 của HĐND thành phố. Bên cạnh đó, đại biểu HĐND 2 cấp cũng thông tin thêm cho bà con cử tri một số vấn đề liên quan đến các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội sau đại dịch Covid-19 và những thông tin về lĩnh vực làm thẻ căn cước công dân để cử tri nắm biết và thực hiện đúng theo quy định./. 

Thực hiện: Diễm Trinh- Thanh Nguyên

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 101
  • Trong tuần: 1 473
  • Tất cả: 3832410

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang