Trường Mầm non Hoa Hồng tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và tổng kết phát thưởng năm học 2021-2022
Ngày 07/6/2022, Trường mầm non Hoa Hồng thành phố Trà Vinh tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021- 2022 và đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Trường mầm non Hoa Hồng đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

               Sau nhiều năm phấn đấu, đến nay nhà trường luôn giữ vững các thành tích đã đạt được và không ngừng nỗ lực vươn lên về mọi mặt để đạt danh hiệu Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 vào năm học 2021- 2022. Mặc dù đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn tới việc dạy và học của nhà trường nhưng cô và trò Trường mầm non Hoa Hồng đã thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu năm học đã đặt ra. 100% trẻ đến trường được học 2 buổi/ngày theo Chương trình giáo dục mầm non và tiếp cận với các phương pháp giáo dục tiên tiến hiện đại. Chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” đã được triển khai và áp dụng hiệu quả tại các nhóm, lớp. 100% trẻ được ăn bán trú tại trường. Công tác vệ sinh an toàn thực phẩm luôn luôn được chú trọng. Nhà trường đã tổ chức khám sức khỏe, cân, đo, theo dõi trẻ trên biểu đồ tăng trưởng. Tỉ lệ trẻ suy dinh dưỡng, thừa cân, béo phì giảm cũng giảm so với đầu năm học. Cơ sở vật chất ngày càng được nâng cấp, tu sửa, cũng như xây mới đảm bảo đủ các phòng học, phòng phục vụ học tập, phòng làm việc... cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường. Môi trường học tập, trải nghiệm cho trẻ được chú trọng nhằm phát huy tính tích cực, sự tự tin, năng động cho trẻ.

              Tại lễ đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, UBND Phường 1 chúc mừng những nỗ lực và kết quả đạt được của cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Hoa Hồng, đồng thời đề nghị tập thể nhà trường cần phát huy những thành quả đạt được; nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin và các phương pháp giáo dục hiện đại, tiên tiến hiện nay, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi trẻ ở trường tiếp tục giữ vững và nâng cao các tiêu chí Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1; phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra trong năm học 2021-2022 và những năm tiếp theo..../.  

Thực hiện: Diễm Trinh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 166
  • Tất cả: 3832572

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang