Thành phố Trà Vinh khen thưởng đột xuất các cá nhân trong công tác tuyên truyền, vận động và phối hợp giải quyết khiếu nại, tố cáo đông người
Ngày 09/6, UBND thành phố Trà Vinh tổ chức lễ khen thưởng đột xuất về công tác tuyên truyền, vận động và phối hợp giải quyết khiếu nại, tố cáo đông người theo Quyết định khen thưởng số 2015/QĐ-UBND ngày 02/6/2022 của Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh. Đến dự có ông Nguyễn Văn Tâm -  Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh.  

Ông Nguyễn Văn Tâm- Chủ tịch UBND TPTV trao giấy khen cho ông Phạm Văn Chống và bà Đinh Ngọc Minh

              Được biết trong thời gian gần đây, trên địa bàn thành phố Trà Vinh thường xảy ra nhiều vụ tụ tập, khiếu nại, tố cáo đông người gây mất an ninh trật tự. Với tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó khăn, gian khổ, Hội LHPN thành phố Trà Vinh và Công an thành phố đã phối hợp vận động, tuyên truyền đến các đối tượng sớm hiểu ra tính chất của sự việc và giải tán kịp thời đám đông góp phần đảm bảo tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn. Để kịp thời động viên, biểu dương và ghi nhận những thành tích đó, ông Nguyễn Văn Tâm - Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh đã trao khen thưởng đột xuất cho ông Phạm Văn Chống - Phó Trưởng Công an thành phố Trà Vinh và bà Đinh Ngọc Minh-Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố Trà Vinh là 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động và phối hợp giải quyết khiếu nại, tố cáo đông người trong thời gian qua trên địa bàn thành phố Trà Vinh./.

Thực hiện: Anh Thư

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 91
  • Trong tuần: 3 268
  • Tất cả: 3831743

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang