Phường 9 tổ chức họp mặt kỷ niệm 81 năm “Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam” - Chúc thọ Người cao tuổi năm 2022
Ngày 03/6, Hội Người cao tuổi Phường 9 tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam 06/6/1941 - 06/6/2022 và sơ kết hoạt động Hội Người cao tuổi trên địa bàn phường 06 tháng đầu năm 2022. 

Quang cảnh buổi họp mặt

              Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống Người cao tuổi Việt Nam và báo cáo sơ kết hoạt động Hội 06 tháng đầu năm 2022. Qua 81 năm hình thành và phát triển, tổ chức Hội Người cao tuổi ngày càng lớn mạnh và luôn giữ vai trò quan trọng góp phần trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tại buổi họp mặt, Hội Người cao tuổi Phường phát động nhiều phong trào thi đua thiết thực như phong trào “Tuổi cao-Gương sáng”, tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và đã được đông đảo thành viên Hội trên địa bàn Phường nhiệt tình hưởng ứng. Trong 06 tháng đầu năm 2022, Người cao tuổi trên địa bàn Phường đã tham gia nhiều công tác xã hội, làm kinh tế giỏi, xóa đói giảm nghèo, xây dựng khóm văn hóa. Bên cạnh đó, Hội Người cao tuổi phường đã cố gắng tham gia nhiều hoạt động phong trào văn hóa-văn nghệ, thể dục-thao, nâng cao sức khỏe, tổ chức hoạt động thăm hỏi, mừng thọ cho các cụ cao tuổi, quan tâm động viên chăm sóc đời sống hội viên; tuyên truyền, vận động hội viên gương mẫu thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và nhà nước, đồng thời vận động gia đình người thân thực hiện tốt, không vi phạm tệ nạn xã hội và pháp luật, thực hiện làm tròn nghĩa vụ công dân.   

              Cũng tại buổi họp mặt, Hội Người cao tuổi Phường 9 đã tổ chức mừng thọ, tặng quà cho 120 cụ trong độ tuổi 70, 75, 80 và trên 80 tuổi, đồng thời tặng 20 phần quà gồm gạo nhu và yếu phẩm cho 20 cụ ông cụ bà có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn trên địa bàn Phường./. 

Thực hiện: Diễm Trinh – Thanh Nguyên

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 33
  • Trong tuần: 3 210
  • Tất cả: 3831685

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang