TP.Trà Vinh tổ chức thành công hội thi thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách năm 2022
Trong 2 ngày 27 và 28/5/2022, thành phố Trà Vinh tổ chức Hội thi thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách năm 2022.

Các tiết mục tham gia hội thi

              Tham gia Hội thi, có 36 đơn vị, với gần 400 thí sinh ở 3 nhóm học: Mẫu giáo-Mầm non, Tiểu học và THCS với hình thức thi lập thành đội, thời gian trình bày không quá 30 phút với các nội dung: Giới thiệu đội hình; Kể chuyện sách Mẫu giáo; Kể chuyện sách Tiểu học; Thuyết trình, giới thiệu sách Trung học cơ sở; Phần thi năng khiếu theo thể loại: đàn, múa, hát,... Với chủ đề thể hiện những tác phẩm, mẫu chuyện đăng trong sách, báo, tạp chí được phép lưu hành, phù hợp với lứa tuổi, nội dung ca ngợi về Đảng cộng sản Việt Nam Bác Hồ kính yêu; ca ngợi truyền thống tốt đẹp của quê hương và con người Trà Vinh; các chiến sỹ cách mạng ưu tú, anh hùng dân tộc; những tấm gương điển hình trong việc thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; những tấm gương người tốt việc tốt trong lao động và trong chiến đấu; Giữ gìn và bảo vệ Biển đảo Việt Nam, những truyện lịch sử, truyện cổ tích… Và mỗi mẫu chuyện các em gửi đến là một màu sắc riêng, phong phú, minh họa phù hợp sinh động, trang phục đẹp mắt, giọng kể truyền cảm trong sáng. Qua mỗi câu chuyện kể các em đều rút ra được bài học ý nghĩa cho bản thân.   

Trao giấy khen cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc

              Kết thúc hội thi khối mầm non mẫu giáo, trường Mẫu giáo Hoa Mai đạt giải nhất;  Khối tiểu học, Trường tiểu học Lương Thế Vinh đạt giải nhất; Khối Trung học cơ sở , trường Trường Trung học cơ sở Võ Thị Sáu đạt giải nhất. Ngoài ra ban tổ chức còn trao các giải II, III, khuyến khích cho từng khối; trao 12 giải tiết mục xuất sắc nhất hội thi .Sau hội thi, TPTV sẽ tuyển chọn các đơn vị thành tích cao tham gia Hội thi thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách  cấp tỉnh trong thời gian tới./. 

Thực hiện: Diễm Trinh – Thanh Nguyên


CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 549
  • Trong tuần: 32 219
  • Tất cả: 3797584

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang