Thành phố Trà Vinh tổ chức Hội thao công nhân viên chức - lao lần thứ X, năm 2022
Thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày Lễ lớn trong năm hướng đến kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7/1929 - 28/7/2022 và hưởng ứng các hoạt động Tháng Công nhân năm 2022. Trong 02 ngày 19 và 20/5/2022, tại Khu liên hợp thể thao Trung Ngọc, Phường 9, thành phố Trà Vinh, Liên đoàn Lao động thành phố Trà Vinh phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao thành phố tổ chức Hội thao công nhân viên chức - lao động lần thứ X, năm 2022.  

Trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao tại hội thao

              Hội thao đã thu hút 450 vận động viên đến từ 50 đội đại diện cho các Công đoàn cơ sở phường xã, Công đoàn khối hành chính sự nghiệp và Công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp do Liên đoàn Lao động thành phố Trà Vinh quản lý. Các đội tham gia thi đấu ở các môn của hội thao gồm chạy tiếp sức, kéo co và bóng đá mini nam. Hội thao là dịp để công nhân viên chức-lao động các Công đoàn cơ sở có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết, tạo nên khí thế sôi nổi trong việc tổ chức các hoạt động phong trào nhằm chăm lo đời sống cho đoàn viên Công đoàn tại cơ sở đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trên địa bàn thành phố Trà Vinh.

Môn bóng đá mini tại hội thao

              Qua 02 ngày tranh tài sôi nổi, kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích ở từng bộ môn thi đấu cho các các vận động viên và các đội đạt thành tích xuất sắc. Qua đó, tuyển chọn lực lượng nồng cốt tham gia Hội thao công nhân viên chức - lao động tỉnh Trà Vinh năm 2022../.

Thực hiện: Diễm Trinh – Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 1 165
  • Tất cả: 3832571

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang