Liên đoàn Lao động thành phố Trà Vinh tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân Tháng công nhân năm 2022.
Hưởng ứng các hoạt động “Tháng công nhân”, “Tháng an toàn vệ sinh lao động” năm 2022. Ngày 17/5,  Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh phối hợp với Liên đoàn lao động thành phố Trà Vinh tổ chức tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân Tháng công nhân năm 2022.

Tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

              Tại buổi trao tặng quà, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và thành phố Trà Vinh đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 350 nghìn đồng gồm nhu yếu phẩm và 12 suất tiền mặt, mỗi suất là 500 nghìn đồng cho các đoàn viên, người lao động do tai nạn lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Trà Vinh. Đây là một trong những hoạt động chăm lo thiết thực thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ, động viên kịp thời của Liên đoàn Lao động các cấp đối với các đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; qua đó, nâng cao ý thức trong việc chấp hành quy định pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động, hạn chế và ngăn ngừa nguy cơ gây tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp nhằm bảo vệ tính mạng, sức khoẻ người lao động, cũng như bảo vệ tài sản của doanh nghiệp.... Phần quà tuy không lớn nhưng là nguồn động viên tinh thần kịp thời, ý nghĩa thể hiện sự chung tay, đồng hành của Liên đoàn lao động tỉnh trong công tác chăm lo cho công đoàn viên, người lao động, một phần do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19./.  

Thực hiện: Diễm Trinh- Thanh Nguyên


CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 626
  • Trong tuần: 32 296
  • Tất cả: 3797661

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang