Hội Liên hiệp phụ nữ Phường 9 tổ chức tọa đàm Chuyên đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” gắn với Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”
Ngày 26/4, tại Chùa Điệp Thạch, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Phường 9 đã phối hợp Hội LHPN thành phố Trà Vinh; Hội phụ nữ Công an thành phố và Ban quản trị chùa tổ chức buổi tọa đàm về chuyên đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” gắn với Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” với sự tham gia của gần 100 chị em hội viên phụ nữ trên địa bàn Phường 9. 

Quang cảnh buổi toạ đàm và trao quà

              Tại buổi tọa đàm các chị em đã được đại diện Hội phụ nữ Công an thành phố Trà Vinh, Hội LHPN thành phố Trà Vinh tuyên truyền đi sâu về nội dung: Chăm sóc sức khỏe, phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống xâm hại phụ nữ và trẻ em đã được các cấp Hội tổ chức triển khai bằng nhiều hoạt động, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng sống, chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, trẻ em. Bên cạnh đó, Hội cũng tiếp tục vận động các nguồn lực góp phần đảm bảo an toàn cho phụ nữ và trẻ em như thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện, hậu phương quân đội, xây dựng mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo... phù hợp với từng địa phương, đơn vị. Dịp nầy, thực hiện Chương trình “triệu phần quà san sẻ yêu thương”, Hội LHPN Phường 9 vận động và phối hợp nhóm mạnh thường quân đến từ thành phố Hồ Chí Minh trao tặng hơn 140 phần quà gồm gạo và nhu yếu phẩm với tổng trị giá trên 40 triệu đồng. Đây cũng chính là hoạt động nhằm kết nối các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đến với người nghèo, kịp thời san sẻ những khó khăn, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách” giúp chị em phụ nữ dần dần ổn định cuộc sống.

              Qua đây, đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, UBND Phường 9 đã gởi lời cảm ơn sâu sắc và ân cần chúc sức khỏe đến nhóm mạnh thường quân đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã quan tâm, hỗ trợ cho phụ nữ nghèo, khó khăn cũng như góp phần cùng địa phương trong thực hiện công tác an sinh xã hội./. 

Thực hiện :Diễm Trinh -Thanh Nguyên


CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 154
  • Trong tuần: 3 604
  • Tất cả: 3831091

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang