Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao thành phố Trà Vinh thăm và chúc Tết cổ truyền Chôl Chnam Thmây các chùa có nhiều đóng góp trên lĩnh vực văn hoá, văn nghệ, thể dục và thể thao
Nhân dịp Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer Chôl Chnam Thmây năm 2022. Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao thành phố Trà Vinh tổ chức đoàn đến thăm và chúc Tết các vị Hoà Thượng, Thượng Toạ Chùa Kompong, chùa Âng và Chùa Chầm Ca.

Thăm và tặng quà chúc Tết các chùa

.                Dịp này lãnh đạo Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao thành phố Trà Vinh bày tỏ ghi nhận sự đóng góp tích cực của các chùa trong việc phối hợp thực hiện các hoạt động phong trào trong thời gian qua, qua đây cũng mong muốn các vị Hoà thượng, Thượng toạ, các vị sư và Ban quản trị các chùa tiếp tục cùng với Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao thành phố Trà Vinh duy trì và thực hiện tốt sự phối hợp này nhằm phát triển hơn nữa trên lĩnh vực văn hoá, văn nghệ, thể dục và thể thao tỉnh nhà nói chung và thành phố Trà Vinh nói riêng.

              Có thể nói trong thời gian qua, các vị Hoà thượng, Thượng toạ, các vị sư và ban quản trị các chùa Kompong, chùa Âng, Chùa Chầm Ca đã phối hợp thực hiện tốt các hoạt động phong trào của đơn vị Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao thành phố Trà Vinh. Cùng với Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao thành phố thực hiện tốt việc tham gia trưng bày gian hàng lễ hội Ok Om Bok, tham gia tranh tài giải bóng chuyền thanh niên dân tộc cũng như tranh tài đua ghe ngo từ đó đem về nhiều thành tích phấn khởi. Dịp này, lãnh đạo Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao thành phố Trà Vinh đã gởi nhà chùa 1 phần quà chúc các vị Hoà Thượng, Thượng Toạ đón Tết cổ truyền trong không khí vui tươi, đầm ấm./.

Thực hiện: Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 18
  • Trong tuần: 3 195
  • Tất cả: 3831670

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang