Thành phố Trà Vinh tiêm 25.000 liều vacxin Vero Cell (Sinopharm) đợt 17 an toàn hiệu quả
Theo Trung tâm Y tế thành phố Trà Vinh cho biết, từ ngày 6 đến ngày 11/11, Thành phố Trà Vinh tiến hành tiêm 25.000 liều vacxin Vero Cell (Sinopharm) mũi 2 cho người dân trên địa bàn phường, xã đã được tiêm mũi I vắc xin phòng COVID-19 Vero Cell (Sinopharm). Trong đó tập trung tiêm cho người dân trên địa bàn phường 4, phường 5, phường 6, phường 7 và cho những người bán vé số, bán hàng rong, sinh viên, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đang ở trên địa bàn Phường 1, Phường 2, Phường 3, Phường 8, Phường 9 và xã Long Đức đã được tiêm mũi 1 vắc xin phòng COVID-19 Vero Cell (Sinopharm).

Quang cảnh buổi tiêm

         Trong quá trình tiêm, thành phố Trà Vinh đảm bảo an toàn và  hiệu quả từ khâu tiếp nhận, bảo quản vắc xin, vật tư tiêm chủng theo quy định của cơ quan có thẩm quyền và của Sở Y tế. Trung tâm Y tế thành phố Trà Vinh làm đầu mối chủ trì, phối hợp Phòng Y tế thành phố và các cơ quan có liên quan tham mưru Ủy ban nhân dân thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 huy động lực lượng, tổ chức triển khai và thực hiện hoàn thành tiêm mũi 2 vắc xin phòng COVID-19 Vero Cell (Sinopharm).

 

         Theo chúng tôi ghi nhận tại điểm tiêm trường thực hành sư phạm Trà Vinh, đơn vị phường 1 kết hợp cùng Trung tâm Y tế thành phố tổ chức tiêm cho đối tượng là sinh viên người bán vé số, bán hàng rong, sinh viên, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh rất an toàn và hiệu quả, từ ngoài cổng đã cho lực lượng dân quân tự vệ, bảo vệ dân phố phát phiếu số thứ tự và hướng dẫn người dân vào ngồi đúng vị trí giản cách, thứ tự không để tình trạng chen lấn , ùng tắt không giản cách từ đó kém an toàn. Khi đến tiêm  người dân nhất là sinh viên cảm thấy thoải mái và an toàn hơn khi tiêm. Đây cũng là 1 cách làm hay tại điểm tiêm trên địa bàn phường 1 góp phần đảm bảo an toàn và hiệu quả khi tiêm vacxin phòng chống covid 19./.

Thực hiện: Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 879
  • Trong tuần: 3 654
  • Tất cả: 3830931

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang