Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Trà Vinh thực hiện Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”
Hưởng ứng Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”, trong 2 ngày 28 và 29/10/2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Trà Vinh phối hợp cùng Ban trị sự chùa Lưỡng Xuyên thuộc địa bàn Phường 1 và chùa Long Khánh thuộc địa bàn Phường 3, TP.Trà Vinh, tổ chức buổi trao tặng 61 phần quà cho chị em hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Quang cảnh phát quà

         Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm gạo, nhu yếu phẩm thiết yếu khác. Đây là những phần quà trong chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” đến với hội viên, phụ nữ thành phố hết sức có ý nghĩa, vào đúng thời điểm dịch bệnh Covid-19 đã có những ảnh hưởng đến đời sống của chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Kịp thời chia sẻ những khó khăn, động viên tinh thần hội viên, phụ nữ đoàn kết, cùng nhau vươn lên trong cuộc sống. Cũng thông qua chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”, nhằm góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm và hành động tích cực của cán bộ, hội viên, phụ nữ và Nhân dân trong việc tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19. Nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cán bộ, hội viên, phụ nữ, lan tỏa yêu thương, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Qua đó, không chỉ góp phần cùng chính quyền địa phương trong công tác chăm lo đời sống người dân mà còn là động lực để chị em phụ nữ vươn lên trong cuộc sống, chung tay xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

         Chương trình được Hội LHPN TP.Trà Vinh phối hợp thực hiện hàng tháng dưới hình thức Sổ gạo “San sẻ-Đồng hành” bằng 15kg gạo đến với chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố./.

Thực hiện: Diễm Trinh - Hồ Duy 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 1 208
  • Tất cả: 3832487

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang