Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao thành phố Trà Vinh thăm, chúc mừng lễ Sene Đôlta của đồng bào Khmer năm 2021
Nhân dịp mừng Lễ Sene Đôlta năm 2021 của đồng bào dân tộc Khmer, Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao thành phố Trà Vinh tổ chức đoàn đến thăm và chúc mừng các vị  hòa thượng, thượng tọa, các vị sư, Ban quản trị chùa Kompong, chùa Âng và Chùa Chầm Ca.

Ban Giám đốc Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao TPTV thăm và tặng quà các chùa chúc mừng lễ Sene Đôlta năm 2021

         Tại các nơi đến thăm, ông Tôn Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao thành phố Trà Vinh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đồng thời chúc các vị hòa thượng, thượng tọa, cùng các vị sư và đồng bào phật tử đón lễ Sene Đôlta năm 2021 vui tươi, an lành, hạnh phúc, đoàn kết, chung sức, chung lòng xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh. Qua đây cũng gửi lời cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp của các vị sư chùa Kompong, chùa Âng, chùa Chầm Ca đã cùng  Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao thành phố Trà Vinh thực hiện tốt các hoạt động phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao trên địa bàn thành phố từ đó đem lại nhiều thành tích cho đơn vị. Trung tâm cũng mong muốn các vị sư và ban quản trị chùa cùng thực việc tốt công tác tuyên truyền đến bà con phật tử các biện pháp phòng chống Covid-19, mừng lễ Sêne Đôlta trên tinh thần an toàn về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là trên hết; tuân thủ nghiêm biện pháp 5K, không tập trung quá 20 người tại các chùa; đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn trong thời gian diễn ra lễ Sêne Đôlta. Dịp này, Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao thành phố Trà Vinh gửi tặng nhà chùa 1 phần quà và chúc các vị sư sãi, ban quản trị, bà con phật tử đón Lễ Sene Đôlta 2021 vui vẻ, đoàn kết và tiết kiệm.

         Các vị hòa thượng, thượng tọa, các vị sư trụ trì các chùa đã gửi lời cảm ơn đến đoàn và sự quan tâm Ban giám đốc Trung tâm văn hoá thông tin và thể thao thành phố Trà Vinh đến ban quản trị chùa. Các vị sư hứa sẽ tiếp tục đồng hành tham gia hỗ trợ tích cực cùng trung tâm trong các hoạt động phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao để đem nhiều thành tích cho thành phố./.

Thực hiện: Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 59
  • Trong tuần: 3 392
  • Tất cả: 3831465

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang