450 con em thiếu nhi của đoàn viên công đoàn gặp khó khăn trên địa bàn thành phố nhận quà trung thu năm 2021 của Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, ngày 17/9, bà Thạch Thị Thu Hà, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh vừa đến trao 450 phần quà tết trung thu cho con em của đoàn viên công đoàn gặp khó khăn của các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn lao động thành phố Trà Vinh. 

Trao quà trung thu cho đại diện các công đoàn cơ sở

         Phần quà gồm 1 hộp bánh trung thu và bánh mặt trăng với tổng kinh phí 157,5 triệu đồng. Do tình hình dịch bệnh Covid- 19 còn diễn biến phức tạp nên tết trung thu năm nay, Liên đoàn lao động từ tỉnh đến cơ sở không tổ chức các hoạt động họp mặt, vui hội trăng rằm cũng như các các chương trình cho các cháu thiêu nhi vui chơi, giải trí. Buổi trao quà cũng giới hạn người đến nhận, chia theo tần suất giờ để giãn cách. Đây là hoạt động nhằm thể hiện sự quan tâm của các cấp Công đoàn đối với các cháu thiếu nhi trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhằm đảm bảo cho các cháu có mùa Trung thu vui vẻ, an toàn. Những phần quà trung thu gửi đến các em thiếu nhi là con em của đoàn viên công đoàn gặp khó khăn trên địa bàn thành phố đã góp phần sẻ chia khó khăn, tạo thêm niềm tin, động lực để đoàn viên, người lao động cũng như các cháu học sinh tiếp tục cố gắng vươn lên trong lao động và học tập cũng như trong cuộc sống./.

Tin, ảnh: Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 101
  • Trong tuần: 1 289
  • Tất cả: 3832568

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang