Chùa Long Khánh P3 tổ chức siêu thị “0 đồng” chia sẻ khó khăn với người dân trước tình hình dịch bệnh Covid-19
Chùa Long Khánh, khóm 1, Phường 3, thành phố Trà Vinh kết hợp với Chính quyền địa phương tổ chức siêu thị “0 đồng” nhằm chia sẻ khó khăn với người dân trước tình hình dịch bệnh Covid-19. Siêu thị “0 đồng” chính thức hoạt động trong ngày 21/8 tại khuôn viên Chùa Long Khánh, khóm 1, Phường 3, thành phố Trà Vinh. 

Người dân đến Siêu thị 0 đồng tại chùa Long Khánh

         Siêu thị trưng bày các mặt hàng phục vụ nhu yếu phẩm thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày như: rau, củ, quả, trái cây, gạo, bột ngọt, muối, mì gói, nước tương, nước mắm… được trụ trì chùa Long Khánh, Đại đức Thích Huệ Chiếu và các phật tử, nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố Trà Vinh quyên góp hỗ trợ với tổng kinh phí 45.000.000 đồng

         Chùa Long Khánh kết hợp cùng Chính quyền địa phương tiến hành phát cho mỗi hộ gia đình khó khăn 1 phiếu để đến siêu thị “0 đồng” mua hàng trị giá 300.000 đồng/phiếu. Siêu thị được tổ chức đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định 5K của Bộ Y tế. Theo trụ trì chùa Long Khánh, Đại đức Thích Huệ Chiếu cho biết, trong thời gian dịch bệnh Covid-19 lần này, Chùa Long Khánh đã tổ chức hàng chục chuyến hàng hóa miễn phí là nhu yếu phẩm trong sinh hoạt hàng ngày đến các hộ gia đình nghèo, hộ khó khăn và các khu cách ly tại các huyện, thị xã và thành phố trên địa bàn tỉnh Trà Vinh nhằm chia sẽ khó khăn cho người dân trong tỉnh./.

Tin, ảnh: Đức Thành - Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 3400
  • Trong tuần: 32 505
  • Tất cả: 3796595

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang