Hội LHPN TP.Trà Vinh: Vận động chị em phụ nữ nấu cơm miễn phí phục vụ khu vực cách ly trên địa bàn thành phố
Trước diễn biến ngày càng phức tạp của tình hình dịch Covid-19. Những ngày qua, chị em Hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) 2 cấp TP.Trà Vinh đã nấu những bữa cơm miễn phí để hỗ trợ lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các khu cách ly, chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Các chị em tham gia nấu ăn

         Trong đó, nhiều chị em lao động với công việc phụ giúp việc nhà, thu nhập không ổn định cũng tranh thủ để góp mặt nấu những bữa cơm ngon cho lực lượng trực khu cách ly, chốt soát phòng chống dịch. Có thể nói, thấu hiểu sự vất vả của các lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly, chốt soát phòng chống dịch, chị em Hội LHPN 2 cấp của TP.Trà Vinh người góp công, người góp của, cùng với sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, đã chia nhau đi chợ mua thực phẩm và tổ chức nấu cơm ngày 2 bữa để mang tới cho các lực lượng đang ngày đêm làm nhiệm vụ. Những bữa cơm nóng, đầy đủ dinh dưỡng và bảo đảm vệ sinh đã tiếp thêm sức cho các lực lượng không quản ngày đêm làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát. 

         Thật vậy, trước sự đóng góp hỗ trợ của chị em phụ nữ 2 cấp Hội LHPN TP.Trà Vinh và các nhà hảo tâm đã góp phần động viên, chia sẻ và tiếp thêm sức mạnh cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng./.      

Tin, ảnh: Diễm Trinh – Hoàng Vũ


Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 483
  • Trong tuần: 21 890
  • Tất cả: 3761041

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang