Bàn giao nhà Mái ấm tình thương cho hội viên nghèo tại Phường 9
Đảng ủy Công an TP.Trà Vinh phối hợp cùng Đảng ủy, HĐND, UBND Phường 9 tổ chức bàn giao nhà Mái ấm tình thương cho gia đình hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn Phường 9.     

Bàn giao nhà cho hộ nghèo

         Căn nhà được trao cho gia đình bà Sơn Thị Sa Vơne, ngụ khóm 2 thuộc diện hộ nghèo trong Phường 9, có hoàn cảnh rất khó khăn. Gia đình bà Sa Vơne sống trong căn nhà nhỏ đã xuống cấp, bản thân bà mất sức lao động do tuổi cao, chỉ trong nhờ vào người con làm thuê, làm mướn. Được sự quan tâm của Đảng ủy, UBND phường và ngành đoàn thể đã đề nghị lên Đảng ủy Công an TP.Trà Vinh xét và hỗ trợ cho gia đình bà Sơn Thị Sa Vơne đã xây được căn nhà khang trang với diện tích căn nhà  là 50m2, nền lát gạch men, mái lợp tol, xây tường chung quanh, với tổng kinh phí hỗ trợ xây dựng là 40 triệu đồng. Trong đó, Đảng ủy Công an TP.Trà Vinh hỗ trợ 30 triệu đồng, trích từ nguồn kinh phí thực hiện mô hình “Công an TP.Trà Vinh gắn bó với Nhân dân”. Sau hơn một tháng khẩn trương xây dựng ngôi nhà đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng, giúp gia đình bà dần ổn định cuộc sống, vươn lên để phát triển kinh tế, góp phần xóa đói giảm nghèo tại địa phương, đồng thời là niềm vui lớn đối với gia đình bà.  

         Cũng tại buổi Lễ bàn giao, Đảng ủy, HĐND, UBND phường đã ân cần thăm hỏi, động viên gia đình cố gắng vươn lên trong cuộc sống cũng như gởi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy Công an TP.Trà Vinh. Dịp này, ban ngành đoàn thể phường cũng đã gởi những phần quà cho gia đình bà, góp phần động viên gia đình bà Sơn Thị Sa Vơne sớm ổn định cuộc sống./.   

Tin, ảnh: Diễm Trinh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 128
  • Trong tuần: 1 500
  • Tất cả: 3832437

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang