Công an Thành phố Trà Vinh và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Trà Vinh tặng quà tết cho hộ nghèo, cận nghèo tại các phường, xã trên địa bàn Thành phố Trà Vinh (TPTV)
Thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, thương người như thể thương thân. Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Từ ngày 2/2 đến ngày 4/2, Công an Thành phố Trà Vinh đã tổ chức các đoàn thăm, viếng và tặng 74 suất quà tết cho hộ nghèo, cận nghèo tại các phường, xã trên địa bàn Thành phố Trà Vinh. 

Thăm và tặng quà tết

         Các phần quà gồm tiền mặt, gạo và các nhu yếu phẩm trong sinh hoạt gia đình hàng ngày, tổng trị giá lần tặng quà này là 28 triệu đồng. Các phần quà được hỗ trợ từ tấm lòng các mạnh thường quân và trích từ nguồn quỹ “công an thành phố Trà Vinh gắn bó với nhân dân”. Những phần quà kịp thời giúp bà con giảm bớt nỗi lo trong cuộc sống và đón tết đầm ấm, xum vầy. Thông qua hoạt động từ thiện có tác động lan tỏa trong nhân dân với mong muốn mỗi tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có những hành động thiết thực, chăm lo cho người nghèo có cuộc sống ấm no và hạnh phúc hơn.

         Ngày 03/2, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh phối hợp với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPTV cùng Công ty cổ phần ô tô Trường Hải tổ chức đoàn đến tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo tại phường 8 và phường 9-TPTV. Tại các nơi đến thăm trên địa bàn phường 8 và phường 9, đoàn đã gửi lời thăm hỏi sức khoẻ đến bà con, chúc bà con đón xuân xum vầy, tiết kiệm đồng thời phải thực hiện tốt phòng chống dịch Covid-19. Qua đây đoàn đã trao tặng 150 phần quà tiền mặt 500.000 đồng/phần cho các hộ nghèo và cận nghèo đang sinh sống của 2 địa phương này. Tổng kinh phí tặng quà 75 triệu đồng được Công ty cổ phần ô tô Trường Hải tài trợ.  Với những phần quà của đoàn trao tặng đã kịp thời chia sẻ, tạo điều kiện để các hộ có hoàn cảnh khó khăn của địa phương được vui xuân đầm ấm. Hoạt động mang ý nghĩa “một miếng khi đói bằng một gói khi no” của lãnh đạo các cấp cũng như mạnh thường quân dành cho bà con./.

Tin, ảnh: Anh Thư – Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 47
  • Trong tuần: 3 224
  • Tất cả: 3831699

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang