Liên đoàn Lao động thành phố Trà Vinh tặng 359 phần quà tết cho giáo viên các trường tư thục, công nhân các doanh nghiệp ngoài Nhà nước và công nhân công trình đô thị thành phố Trà Vinh (TPTV)
Nhân dịp xuân Tân sửu 2021. Ngày 04/2/2021, Liên đoàn Lao động TPTV đã đến thăm và tặng 80 phần quà tết cho anh, chị em công nhân công trình đô thị TPTV. 

Tặng quà tết cho công nhân

         Tại buổi lễ trao quà lãnh đạo Liên đoàn lao động TPTV đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, ghi nhận và biểu dương sự đóng góp công lao của anh, chị, em công nhân đội vệ sinh làm cho bộ mặt đô thị Trà Vinh nói chung và TPTV nói riêng ngày càng xanh-sạch-đẹp. Qua đây cũng thông tin thêm về tình hình dịch bệnh Covid-19, nhắc nhở công nhân đội bên cạnh thực hiện tốt công việc cũng nên phòng, chống dịch bệnh tốt cho bản thân và gia đình. Với phương châm, để ai cũng được vui tết, tính đến thời điểm này Liên đoàn lao động TPTV đã trao tặng 359 phần quà tết cho giáo viên các trường tư thục trên địa bàn TPTV, công nhân các doanh nghiệp ngoài Nhà nước và công nhân công trình đô thị TPTV, mỗi phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm sinh hoạt gia đình. Với tổng số tiền trên 300 triệu đồng được Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ và vận động thêm từ các nhà hảo tâm đóng góp./. 

Tin, ảnh: Anh Thư

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 166
  • Tất cả: 3832572

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang