Tặng 150 phần quà Trung thu cho trẻ em trên địa bàn Phường 2
Ngày 28/9, Ủy ban nhân dân Phường 2 TP Trà Vinh kết hợp các ban ngành đoàn thể Phường tổ chức họp mặt và tặng 150 phần quà cho trẻ em vui tết Trung thu năm 2020. 

Phường 2 tặng quà Trung thu cho trẻ em

         Tại đây, các em thiếu niên, nhi đồng được nghe Thư của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2020 và thưởng thức các tiết mục văn nghệ với nội dung về ý nghĩa ngày Tết Trung thu. Đồng thời, các em được lảnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Phường 2 và đại diện các đơn vị doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn Phường 2 trao tặng lồng đền, bánh Trung thu, mỗi phần trị giá 150 ngàn đồng do lảnh đạo Phường 2 vận động các đơn vị doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn Phường 2 đóng góp hỗ trợ tạo điều kiện tốt nhất để các em vui Tết Trung thu vui tươi, trọn vẹn.

         Buổi họp mặt giúp cho các em có một tết Trung thu vui vẻ và đầy ý nghĩa với các em. Những món quà dù giá trị không lớn nhưng là nguồn động viên lớn đối với các em, giúp các em tự tin hơn để vượt qua những khó khăn, phấn đấu học tốt để trở thành người có ích cho xã hội./.

Tin, ảnh: Đức Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 56
  • Trong tuần: 3 233
  • Tất cả: 3831708

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang