Hội Khuyến học Thành phố Trà vinh Tổ chức đêm hội trăng rằm
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, chiều ngày 30/9, Hội Khuyến học thành phố Trà vinh phối hợp với Ban Giám hiệu Trường Tiểu học và Trường trung học cơ sở Võ Thị Sáu, Xã long đức tổ chức đêm hội trăng rằm cho các em thiếu nhi.

Tặng quà cho các em thiếu nhi

         Tại “đêm hội trăng rằm” các em thiếu nhi được xem các tiết mục múa lân và nghe hát các bài hát về thiếu nhi, ca ngợi về quê hương, về thầy cô và bạn bè. Được nghe thư chúc tết trung thu của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh gửi cho thiếu nhi. Nhân dịp họp mặt “Đêm hội trăng rằm”, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình học tập, sức khỏe và chúc các em thiếu nhi luôn chăm ngoan, học giỏi, đón Trung thu trong bầu không khí vui tươi, đầm ấm bên gia đình và trao tặng 150 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi gồm bánh trung thu và thuốc bổ . Tổng kinh phí thực hiện gần 26 triệu đồng do Hội Khuyến học vận động các mạnh thường quân trên địa bàn phường hỗ trợ.

         Những phần quà tuy không lớn nhưng qua đó đã góp phần chia sẻ và động viên các em thiếu nhi luôn phấn đấu vượt khó, vươn lên trong học tập. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu./.

Tin, ảnh: Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 3482
  • Trong tuần: 32 587
  • Tất cả: 3796677

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang