Liên đoàn Lao động TPTV tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2020 tặng 180 phần quà trung thu cho các cháu là con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Thành phố Trà Vinh
Nhân dịp Tết Trung thu 2020, ngày 28/9, Liên đoàn Lao động TPTV tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2020 tặng 180 phần quà trung thu cho các cháu là con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Thành phố Trà Vinh. 

Đêm hội trăng rằm

         Tại đêm hội , các em thiếu nhi được hoà mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của Tết thiếu nhi với nhiều hoạt động sôi nổi như: xem và thực hiện các tiết mục văn nghệ nói về sự tích cây đa, Chú cuội, chị Hằng, được xem múa lân và phá cỗ Trung thu. Dịp này, các em thiếu nhi là con em của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động thuộc các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động TPTV được nhận 1 phần quà trung thu, mỗi phần quà gồm lồng đèn và hộp bánh trung thu với tổng kinh phí trên 70 triệu đồng do Liên đoàn lao động  tỉnh Trà Vinh hỗ trợ và Liên đoàn lao động TPTV vận động mạnh thường quân hỗ trợ. Dịp này, Liên đoàn lao động TPTV trao 1 chiếc xe đạp cho em học sinh là con của công nhân có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.

         Liên đoàn Lao động TPTV tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu với tinh thần vui tươi, đầm ấm, thân thiện và tiết kiệm, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu nhi vui chơi trước thềm năm học mới. Qua đó động viên các em thiếu nhi, học sinh thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ./.

Tin, ảnh: Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 2248
  • Trong tuần: 33 918
  • Tất cả: 3799283

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang