Khóm 9, Phường 9 có gần 30 học viên được cấp Giấy chứng chỉ nghề đào tạo nghề Kỹ thuật xây dựng theo Quyết định 1956 của Thủ tướng Chính phủ
Vừa qua, Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh phối hợp cùng Phòng Lao động Thương binh và Xã hội TP.Trà Vinh và UBND Phường 9 tổ chức Lễ bế giảng lớp đào tạo nghề: Kỹ thuật xây dựng cho lao động nông thôn tại Phường 9 theo Quyết định số 1956/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, phê duyệt Đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020. 

Học viên nhận giấy chứng chỉ

         Trong 2 tháng thực học, từ ngày 15/6 đến 14/8/2020 bao gồm cả lý thuyết và thực hành thực tế. Sau thời gian 2 tháng thực học, các học viên đã được tiếp thu các kiến thức khoa học cần thiết về kỹ thuật và quy trình xây dựng góp phần nâng cao đời sống, xây dựng địa phương ngày càng phát triển …. Kết thúc lớp học có 100% học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo.Trao 27 Giấy chứng chỉ đào tạo nghề cho các học viên đã hoàn thành khóa học. Việc tổ chức các lớp dạy nghề, trong đó có lớp dạy nghề Kỹ thuật xây dựng cho lao động nông thôn nhằm không ngừng nâng cao thêm kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực xây dựng phục vụ cho nhân dân tại địa phương, góp phần tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho người lao động nông thôn. Qua đó cũng góp phần từng bước thúc đẩy kinh tế hộ gia đình ngày càng phát triển, góp phần chuyển dịch cơ cấu lao động và tiếp tục giảm nghèo ở địa phương./.

Tin, ảnh: Diễm Trinh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 39
  • Trong tuần: 3 555
  • Tất cả: 3831318

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang