Kết quả 03 năm thực hiện Chỉ thị 24-CT/TU ngày 29/6/2017 của Thành Đoàn thành phố Trà Vinh
Ngay từ khi nhận được Chỉ thị số 24-CT/TU ngày 29/6/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Ban Chấp hành Thành đoàn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn thực hiện việc triển khai, quán triệt đến toàn thể đoàn viên, hội viên trên địa bàn thành phố bằng nhiều hình thức khác nhau. 

trang facebook và fanpage “Thành đoàn Trà Vinh”

         Kết quả: đã tổ chức tuyên truyền được 28 cuộc với 3.278 lượt người dự, chiếm 91,74%, đồng thời lập trang fanpage của của Thành đoàn Trà Vinh với tên “Thành đoàn Trà Vinh”; nhóm Zalo “Thanh doan” và “đoàn phường, xã” để thực hiện việc chia sẻ, tuyên truyền, phổ biến những thông tin, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước đến các cơ sở đoàn và đoàn viên thanh niên một cách nhanh chóng, kịp thời. Đên nay trang fanpage Thành đoàn Trà Vinh đã thu hút được gần 1500 người thích, 1.510 người theo dõi, 2.200 số người tiếp cận được; nhóm Zalo “Đoàn phường, xã” có 30 thành viên.

         Chỉ đạo các Đoàn phường, xã thực hiện việc thành lập các trang fanpage do Đoàn Thanh niên phường, xã quản lý kết quả có 10/10 đoàn phường, xã thành lập được 10/10 trang fanpage để thực hiện việc tuyên truyền, chia sẻ các thông tin, chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước kịp thời đến đoàn viên, thanh niên. Kết quả nổi bật  như là:Trang fanpage của Ban Thường vụ Thành đoàn đã thực hiện việc đăng và chia sẻ trên 350 tin bài về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước các hoạt động trọng tâm, nổi bật của tổ chức Đoàn, Hội, Đội thành phố.Việc thực hiện tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh niên trong việc tiếp cận, khai thác những thông tin chính thống trên báo chí, Internet và mạng xã hội thông qua các trang fanpage, facebook chính thống, được Ban Chấp hành đoàn Thành phố chú trọng thực hiện những nội dung trọng tâm cụ thể:

         1. Xây dựng và duy trì trang facebook và fanpage “Thành đoàn Trà Vinh” để thực hiện việc đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tăng cường tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh niên trong việc tiếp cận, khai thác những thông tin chính thống trên báo chí, Internet và mạng xã hội.

            2. Thông qua các bài đăng trên trang fanepage để những lời dạy của Bác, nội dung các chuyên đề học tập và làm theo hàng năm đã đến gần hơn với đoàn viên, hội viên, thanh niên.

             3. Đăng tải các hoạt động tiêu biểu được các cấp bộ đoàn thành phố phát động trên các trang mạng xã hội do các cấp bộ đoàn quản lý đã thu được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố có thể kể đến như: Khoảnh khắc tình nguyện, các công trình thanh niên, các mô hình giúp đỡ người già neo đơn, học sinh khó khăn trên địa bàn thành phố…

         4. Thực hiện các hình thức tuyên truyền sinh động như băng-rôn, pa-nô, áp-phích; video clip, bộ ảnh tuyên truyền, infographic, khung ảnh đại diện trên mạng xã hội đã được thiết kế gần gũi, lôi cuốn, tạo hiệu ứng tích cực, ghi dấu ấn trong đoàn viên, thanh niên và cộng đồng.Trên đây là một số kết quả sau 03 năm thực hiện chỉ thị 24-CT/TU của thành đoàn thành phố Trà Vinh./.

Tin, ảnh: Minh Thành – Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 114
  • Hôm nay: 1616
  • Trong tuần: 33 286
  • Tất cả: 3798651

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang