Trên 470 em học sinh trường Tiểu học Bình Minh đón chào năm học mới 2020-2021
Sáng ngày 5/9, trong không khí vui tươi của ngày khai giảng năm học mới, trên 470 em học sinh Trường tiểu học Bình Minh vui mừng đón chào năm học mới,  năm học 2020-2021.

Quang cảnh lễ khai giảng và trao nón bảo hiểm

 

 

         Trong năm học mới này, trường Tiểu học Bình Minh có trên 470 học sinh với 16 lớp từ khối lớp 1 đến khối lớp 5, tăng 2 lớp so với năm học 2019-2020. Trường có 16 phòng học, nhà hiệu bộ, phòng thư viện, âm nhạc, mỹ thuật , giáo dục nghệ thuật và khu bán trú cho các em học sinh.Trong năm học qua, nhà trường tiếp tục phát huy hiệu quả, thực hiện nội dung các cuộc vận động và phong trào thi đua. Thực hiện tốt phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; xây dựng cảnh quan môi trường “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn” phù hợp với lứa tuổi học sinh tiểu học. Nhà trường tổ chức thực hiện giảng dạy đúng chương trình giáo dục phổ thông, dạy theo chuẩn kiến thức, kỹ năng các môn học với nội dung đã điều chỉnh. Giáo viên thực hiện đúng qui định về việc điều chỉnh nội dung, đổi mới phương pháp và hình thức dạy học và các hoạt động giáo dục linh hoạt, vừa sức, phù hợp với đối tượng học sinh và điều kiện dạy học của trường. Tại buổi lễ khai giảng, hồi trống trường được vang lên trong tiếng reo hò đầy phấn khởi của các em học sinh Trường tiểu học Minh Trí  tạo không khí vui tươi cho ngày khai giảng năm học mới.Trường tiểu học Bình Minh với trên 30 đội ngũ cán bộ, giáo viên, quản lý, năm học 2020-2021 này nhà trường tiếp tục giữ vững và phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa trong giảng dạy và tham gia các phong trào hoạt động văn, thể mỹ.

 

         Dịp này, nhà trường trao trên 200 mũ bảo hiểm cho các em học sinh nhà trường từ chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho trẻ nhân năm học mới với chủ đề “ Giữ trọn ước mơ” do Uỷ ban an toàn giao thông Quốc gia phối hợp cùng Bộ giáo dục – đào tạo và Công ty Honda Việt Nam triển khai thực hiện /.

 

Tin, ảnh: Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 136
  • Trong tuần: 1 508
  • Tất cả: 3832445

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang