Phường 6 và phường 9 tặng quà trên 1000 hộ nghèo nhân dịp rằm tháng Bảy 2020
Nhân dịp Lễ Vu lan báo hiếu năm 2020 , Đảng ủy, UBND , Uỷ ban mặt trận tổ quốc Phường 6 và phường 9 phối hợp với ban trị sự các chùa Trúc Lâm; Lâm Phước và chùa Thành Tâm tặng trên 1000 phần quà cho các hộ nghèo trên địa bàn phường

Tặng quà tại phường 6                   

         Tại chùa Trúc Lâm tổ chức trao tặng 600 phần quà, mỗi phần gồm: 10 kg gạo và nhu yếu phẩm khác, trị giá mỗi phần quà là 300.000 đồng, do phường vận động từ các mạnh thường quân, nhà hảo tâm và bà con phật tử chùa Trúc Lâm đóng góp nhằm chia sẻ, hỗ trợ các hộ nghèo , cận nghèo và hộ thuộc diện khó khăn Phường 6 nhân dịp lễ Vu lan rằm tháng Bảy (âm lịch). Đây cũng là một trong những hoạt động chăm lo cho người nghèo hàng năm mà Đảng ủy, UBND Phường 6 thực hiện, giúp những hoàn cảnh không may, gặp khó khăn trên tinh thần “Lá lành đùm lá rách”.

Tặng quà tại phường 9                   

         Tại chùa Lâm Phước và chùa Thành Tâm, Đảng ủy, UBND, Uỷ ban Mặt tận Tổ quốc Phường 9 và mạnh thường quân tổ chức trao tặng hơn 450 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Phần quà gồm tiền mặt, 10kg gạo và nhu yếu phẩm với tổng trị giá trên 82 triệu đồng. Cũng tại buổi trao quà, đại diện Đảng ủy, UBND, UBMTQ Phường 9 đã cảm ơn tấm lòng hảo tâm của gia đình các mạnh thường quân và ân cần, chia sẻ, động viên và gửi lời chúc tốt đẹp đến các hộ gia đình ,mong muốn các hộ dân và bà con phật tử tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước; chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cùng chung tay xây dựng và giữ gìn khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn TP.Trà Vinh ngày một tốt đẹp hơn./.

Tin, ảnh: Diễm Trinh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 48
  • Trong tuần: 1 236
  • Tất cả: 3832515

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang