Hoạt động tư vấn khởi nghiệp của Đoàn Thanh niên xã Long đức
Thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Long Đức nhiệm kỳ 2020-2025 về chỉ tiêu đào tạo nghề giải quyết việc làm cho lao động tại địa phương. Ban Chấp hành Xã đoàn Long Đức phối hợp với Trường Cao đẳng nghề, Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh và các các đoàn phường tổ chức buổi toạ đàm tư vấn hướng nghiệp và  giới thiệu việc làm đã thu hút gần 200  lực lượng đoàn viên thanh niên và lực lượng lao động tại địa phương đến dự.

Quang cảnh buổi toạ đàm

         Tại buổi toạ đàm các đối tượng được giới thiệu các ngành nghề đào tạo phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp và thức tế tại địa phương như: công nghệ kỹ thuật cơ khí, điện công nghiệp, thú y, kỹ thuật sửa chữa lắp ráp máy vi tính, kế toán, công nghệ thông tin, công nghệ ô tô... Đồng thời hướng dẫn thủ tục hồ sơ nhập học, thời gian đào tạo được bố trí linh hoạt, phù hợp để học viên có thể vừa làm vừa học phù hợp với nhu cầu, văn bằng chứng chỉ được cấp sau đào tạo, là điều kiện thuận lợi cho lao động có việc làm và thu nhập ổn định. Đặc biệt thực hiện chế độ miễn giảm học phí đối với các đối tượng theo quy định.

         Ban chấp hành Xã đoàn Long Đức xác định hoạt động này là thường xuyên, quan trọng nhằm để định hướng cho lực lượng lao động tại xã nhất là đoàn viên thanh niên ở địa phương góp phần thực hiện chỉ tiêu lao động trong độ tuổi được đào tạo và cấp văn bằng chứng chỉ và giải quyết việc làm cho lao động tại địa phương theo nghị quyết Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025./.

T/h: Minh Thành- Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 166
  • Tất cả: 3832572

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang