Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Trà Vinh tặng quà cho hộ khó khăn gặp bệnh hiểm nghèo
Vừa qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Trà Vinh kết hợp chính quyền địa phương Phường 5 tổ chức Đoàn đến thăm, tặng quà cho hộ khó khăn gặp bệnh hiểm nghèo.Đoàn đến thăm hộ bà Nguyễn Thị Ly, 60 tuổi, tại khóm 4, Phường 5 là đối tượng hộ cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn gặp bệnh hiểm nghèo. 

MTTQ Thành phố Tặng quà cho hộ khó khăn bệnh tật 

         Bà Ly đang ở nhờ nhà của em ruột là bà Nguyễn Thị Lợi cũng thuộc diện hộ khó khăn, do hoàn cảnh khó khăn bà Ly sinh sống bằng nghề làm thuê, giặt đồ, nội trợ cho một số hộ dân trong khu vực. Mới đây, bà Nguyễn Thị Ly thấy trong mình bất thường nên đến khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh, phát hiện bệnh ung thư gan thời kỳ cuối và hiện nay bà Ly đang cần các nhà hảo tâm giúp đỡ để lo than, thuốc điều trị bệnh, vì bệnh tình ngày càng nghiêm trọng và gây đau nhức mỗi khi trái gió, trở trời.

         Dịp này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Trà Vinh đã trao tặng 5 triệu đồng, Đảng ủy phường 5 tặng 1 phần quà, trước đó Hội Phụ nữ Phường 5 cũng đã vận động trong hội viên trao tặng gia đình bà Ly 25 kg gạo và gần 1 triệu đồng tiền mặt góp phần chia sẽ khó khăn cho các gia đình khi có hữu sự./.

Tin, ảnh: Đức Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 87
  • Trong tuần: 1 275
  • Tất cả: 3832554

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang