Phường 1 và phường 6 tổ chức họp mặt và thăm tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ 27/7
Ngày 27/7/2020, Đảng ủy, UBND Phường 1 tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ.

Phường 1 tổ chức họp mặt gia đình chính sách

         Tại buổi họp mặt,  lãnh đạo, chính quyền địa phương đã chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, đồng thời biểu dương những đóng góp của các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, các đồng chí lão thành cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, đặc biệt là đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước, xây dựng địa phương. Qua hai cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc, Phường 1 có trên 150 gia đình thuộc diện chính sách: trong đó, có 18 mẹ Việt Nam anh hùng, 22 gia đình liệt sỹ hưởng tuất 1, 80 gia đình thờ cúng liệt sỹ, 37 thương binh, 16 đối tượng hưởng chế độ hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. Sau ngày hoà bình và hôm nay trong công cuộc xây dựng, đổi mới đất nước Đảng bộ và Nhân dân Phường 1 không ngừng phát huy truyền thống cách mạng, làm tốt công tác chính sách “Đền ơn đáp nghĩa” với tất cả tấm lòng trân trọng và đầy trách nhiệm đối với gia đình liệt sỹ, thương binh, người có công với nước. Từ năm 2015 đến nay, tranh thủ nhiều nguồn vốn, Phường 1 đã xây dựng gần 20 căn nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách.

Phường 6 thăm và tặng quà gia đình chính sách

         Nhân kỉ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, Đảng ủy, UBND Phường 6 thành lập Đoàn đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh và gia đình có công với cách mạng trên địa bàn phường.Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo UBND Phường 6 đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, khẳng định Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ công ơn và dành sự quan tâm đặc biệt để chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đoàn cũng đã trao tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 500 nghìn đồng./.

Tin, ảnh: Diễm Trinh- Hồ Duy 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 64
  • Trong tuần: 1 252
  • Tất cả: 3832531

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang