Trên 300 Lực lượng cán bộ, công chức, viên chức đoàn viên thanh niên thành phố Trà Vinh tham gia hiến máu đợt 2 năm 2020
Ngày 15/6, Hội Chữ thập đỏ thành phố Trà Vinh phối hợp với Trung tâm huyết học cần thơ tổ chức buổi hiến máu tình nguyện đợt đầu 2 năm 2020 với trên 300 lực lượng cán bộ, công chức, viên chức và đoàn viên thanh niên các ban ngành và phường xã tham gia. 

Lực lượng tham gia hiến máu

         Kết quả thu được 300 đơn vị máu, hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp vì cuộc sống cộng đồng. Với phương châm “mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, lực lượng cán bộ, công chức, viên chức và đoàn viên thanh niên TP Trà Vinh luôn xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Lực lượng tham gia hiến máu thể hiện hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp mang đậm tính nhân văn của toàn xã hội nhất là trong lực lương cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên. Góp phần bổ sung nguồn máu cho Ngân hàng máu tại các bệnh viện để giúp cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn kịp thời cứu được tính mạng của các người bệnh đang cần đến máu. Qua phong trào này, Nhằm phát huy tinh thần tình nguyện, chia sẽ cùng cộng đồng trong hoạt động hiến máu cứu người của lực lượng cán bộ, công chức, viên chức đoàn viên, thanh niên Thành phố Trà Vinh./.

Tin, ảnh: Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 175
  • Trong tuần: 3 508
  • Tất cả: 3831581

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang