Hội CCB xã Long Đức xây dựng tuyến đường hoa nâng chất lượng xã nông thôn mới
Nhằm góp phần nâng cao chất lượng các tiêu chí của xã nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao, đồng thời tạo thêm vẻ cảnh quan môi trường trên tuyến đường của xã Long Đức

Tuyến đường hoa của Hội CCB xã Long Đức

         Trong thời gian qua, Hội Cựu chiến binh xã Long Đức tham mưu lãnh đạo Đảng Ủy-UBND thống nhất chọn tuyến đường 30/4 đoạn từ Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh đến ngã 03 ấp Long Đại (đường Bùi Hữu Nghĩa) để xây dựng tuyến đường hoa. Kết quả đã trồng được khoảng 250 cây mai hoàng yến với khoảng cách mỗi cây từ 10-15m. Đồng thời phía dưới trồng thêm khoảng 1.200 chậu hoa dừa cạn với mỗi đoạn trồng từ 06-9m xen kẽ với nhau để tạo thêm vẻ cảnh quan cho tuyến đường với tổng chiều dài 02 bên tuyến đường khoảng 2.800m với tổng kinh phí thực hiện gần 70 triệu đồng do Đảng Ủy - UBND hỗ trợ.

         Sau khi trồng xong tuyến đường hoa, UBND xã Long Đức phối hợp với công ty công trình đô thị Trà Vinh đảm nhận việc tưới cây mỗi ngày 02 lần cho đến mùa mưa. Đồng thời thường xuyên phối hợp với các ngành đoàn thể xã, ban nhân dân ấp và bà con nhân dân thường xuyên chăm sóc, trồng dậm tuyến đường này. Hiện tại, mai hoàng yến và các loại hoa đang phát triển tốt đã phần nào tô điểm cho tuyến đường cũng như góp phần làm thay đổi diện mạo của xã nông thôn mới./.

Tin, ảnh: Hồng Nhung – Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 3737
  • Trong tuần: 32 842
  • Tất cả: 3796932

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang