Phường 9 thành phố Trà Vinh sơ kết hoạt động câu lạc bộ hoà nhập cộng đồng quý I/2020
Ban Thường trực Mặt trân Tổ quốc Phường 9 phối hợp với Công an Phường 9 và Ban chủ nhiệm câu lạc bộ Hoà nhập cộng đồng tổ chức sơ kết hoạt động. 

Hoạt động câu lạc bộ hoà nhập cộng đồng

         Báo cáo cho biết, trong thời gian qua, Công an Phường 9 phối hợp với Ban chủ nhiệm câu lạc bộ tổ chức tuyên truyền trong nội bộ 3 cuộc, có 38 lượt đồng chí tham dự và 12 cuộc ngoài quần chúng nhân dân, có trên 600 lượt người dự. Trong đó có gần 90 vị sư sải, nội dung tuyên truyền ý thức bảo vệ an ninh trật tự, phòng chống các tệ nạn xã hội kết hợp giáo dục, cảm hoá 6 đối tượng tái hoà nhập cộng đồng. Đặc biệt thực hiện chủ trưởng của Chính phủ về phòng chống dịch covid-19, trong dịp tết chôl chnam-thmay cho đông đảo bà con phật tử, từ đó góp phần thực hiện tốt chủ trương của Ủy ban nhân dân tỉnh về thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh covid-19 trên đị bàn. Đồng thời trong dịp này Mặt trận Tổ quốc cùng Công an phường đã vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ 90 phần quà tặng cho các hộ gặp khó khăn, với tổng trị giá 20 triệu đồng, góp phần chia sẻ với những khó khăn với người dân lao động trên địa bàn.

         Trong thời gian tới Công an Phường 9 tiếp tục phối hợp với Ban Chủ nhiệm câu lạ bộ phát huy hoạt động hiệu qủa của mô hình để xây dựng địa phương ngày càng an toàn về an toàn an ninh trật trật và không để xảy ra vi phạm các tệ nạn xã hội trên địa bàn  phường./.

Tin, ảnh: Minh Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 1970
  • Trong tuần: 33 640
  • Tất cả: 3799005

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang