TPTV tăng cường tuyên truyền về đảm bảo nguồn cung các mặt hàng thiết yếu cho người dân trên địa bàn
Trong thời gian qua, Thành phố Trà Vinh tăng cường công tác tuyên tryền về đảm bảo nguồn cung các mặt hàng thiết yếu cho người dân trên địa bàn. 

Các điềm siêu thị đảm bảo hàng hoá thiết yếu

         Sở Công thương tỉnh Trà Vinh đã phối hợp cùng với các ngành chức năng, các doanh nghiệp thực hiện nhiều giải pháp nhằm đảm bảo ổn định giá cả thị trường và cam kết cung ứng đủ các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu cho người dân theo Chỉ thị 04 của Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh. Do đó, người dân không nên mua tích trữ nhiều lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm vì như vậy sẽ dễ xảy ra tình trạng khan hiếm cục bộ, tăng giá đột biến. Thay vào đó, người dân chỉ nên mua đủ dùng, hạn chế mua bán trực tiếp bằng cách mua hàng trực tuyến, mua hàng qua điện thoại, có dịch vụ giao hàng tận nhà vì hiện nay các siêu thị đều đáp ứng được nhu cầu này. Bên cạnh đó, người dân cũng không nên mua tích trữ xăng dầu khi thấy giảm giá vì điều đó rất dễ gây cháy nổ, mất an toàn, ảnh hưởng đến tính mạng, tài sản của người dân.

         Với sự kiểm tra, quản lý chặt chẽ của các ngành chức năng cùng cam kết từ các doanh nghiệp, siêu thị và tiểu thương trong việc sẵn sàng đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoá trên địa bàn. Chính vì vậy, người dân hãy bình tĩnh và yên tâm không nên mua sắm, tích trữ hàng hóa với số lượng lớn trong thời điểm toàn tỉnh Trà Vinh tích cực chung tay cùng cả nước chủ động đối phó với dịch bệnh COVID-19./.

Tin, ảnh: Hồng Nhung – Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 41
  • Trong tuần: 1 229
  • Tất cả: 3832508

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang