Phường 8 thăm chúc tết các chùa nhân lễ Chôl Chnăm Thmây
Nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2020 tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer, Đảng ủy-Hội đồng nhân dân-Ủy ban nhân dân-Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 8 thành lập đoàn thăm viếng các chùa Phật giáo Nam tông Khmer; tặng quà cho các gia đình chính sách là người dân tộc. Đồng chí Thạch Nghĩa, Bí thư Đảng ủy Phường 8 làm trưởng đoàn.

Đoàn Đảng ủy Phường 8 đến thăm các chùa.

 

 

         Tại các nơi đến, Thạch Nghĩa, Bí thư Đảng ủy Phường 8 gởi lời chúc mừng chúc mừng đến các vị hòa thượng, thượng tọa, đại đức, sư sãi, các gia đình chính sách và đồng bào Khmer đón Tết Chôl Chnăm Thmây vui tươi, an toàn và tiết kiệm. Qua đây cũng bày tỏ về tình hình dịch bệnh Covid-19 và mong muốn bà con phật tử tuân thủ qui định về việc cách ly trong thời gian dịch bệnh diễn ra hạn chế tập trung đông người trong mùa lễ hội. Các vị hòa thượng, thượng tọa, đại đức, sư sãi đã bày tỏ niềm vui và cảm ơn trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với đồng bào Khmer. Bên cạnh đó còn vận động đồng bào phật tử tạm dừng các lễ cầu siêu, không tổ chức các trò chơi dân gian... Tin tưởng rằng với sự đoàn kết, ý thức chấp hành của bà con phật tử, tin tưởng rằng mùa lễ của đồng bào Khmer năm nay an toàn, nhưng vẫn giữ được nét truyền thống lâu đời, góp phần cùng địa phương trong công tác phòng dịch được tốt hơn và sớm đẩy lùi dịch Covid-19 để bà con an tâm lao động sản xuất.

 

         Tại những nơi đến thăm, đoàn đã tặng quà và chúc các vị sư sãi, ban quản trị và bà con phật tử vui đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2020 vui tươi, tiết kiệm và an toàn./. 

 

Tin, ảnh: Đức Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 96
  • Trong tuần: 1 284
  • Tất cả: 3832563

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang