Công an Phường 3, TP Trà Vinh cấp phát 350 khẩu trang vải miễn phí cho người dân còn khó khăn
Nhằm chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Ngày 01/4, Công an Phường 3, TP Trà Vinh tổ chức cấp phát khẩu trang cho người dân còn khó khăn trên địa bàn Phường 3.

Công an Phường 3 phát khẩu trang cho người dân

         Lực lượng Cảnh sát khu vực, Công an Phường 3 đã đến từng hộ dân cấp phát khẩu trang theo nhân khẩu của từng hộ, đồng thời tuyên truyền nội dung theo tinh thần Chỉ thị 04 của của Chủ tịch UBND tỉnh và Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Ngoài ra, người dân Công an Phường 3 thực hiện việc giao dịch hành chính cũng được hướng dẫn cách rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, tặng mỗi người một khẩu trang. Lực lượng cấp phát khẩu trang miễn phí cho người dân dự kiến sẽ kéo dài đến hêt tuần này, số lượng khẩu trang được duy trì cấp, phát tùy theo đơn vị tài trợ, các Nhà hảo tâm quyên góp giúp đỡ. Đây là việc làm có ý nghĩa được người dân TP Trà Vinh hưởng ứng tích cực nhằm tăng cường tuyên truyền rộng rãi các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP Trà Vinh.

         Được biết, Công an Phường 3, TP Trà Vinh vận động các đơn vị doanh nghiệp, nhà hảo tâm đóng góp 350 khẩu trang để cấp phát miễn phí cho người dân với tổng số tiền gần 25 triệu đồng. Hoạt động này cũng đã tác động không nhỏ trong việc nâng cao ý thức tự phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho người dân tại địa phương./.

Tin, ảnh: Đức Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 166
  • Tất cả: 3832572

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang