Thành phố Trà Vinh tiếp tục thực hiện mô hình "Chính quyền công sở thân thiện và trách nhiệm" năm 2020
Ngày 30 tháng 3, Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh ban hành kế hoạch tiếp tục thực hiện mô hình "Chính quyền công sở thân thiện và trách nhiệm" năm 2020 trên địa bàn thành phố.

Cải thiện và nâng cao chất lượng hiệu quả quản trị và hành chính công

         Thực hiện chính quyền công sở thân thiện và trách nhiệm phải đảm bảo sự hài lòng của người dân,  tổ chức, cá nhân khi đến giải quyết công việc hành chính. Đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức phải nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm với công việc đặc biệt là chịu được áp lực và có kiến thức cơ bản về tâm lý học, được trang bị kỹ năng giao tiếp thể hiện văn minh văn hoá trong giao tiếp ứng xử, tạo được hình ảnh thân thiện, thấu hiểu, chia sẻ những vướng mắc, bức xúc của nhân dân, tổ chức, cá nhân. Thủ trưởng cơ quan đơn vị tiếp tục thực hiện mô hình sáu biết: biết chào, biết cười, biết lắng nghe, biết hướng dẫn, biết cảm ơn và biết xin lỗi.

         Tất cả các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh, Trung tâm hành chính công thành phố, Ủy ban nhân dân các phường - xã tiếp tục thực hiện mô hình là nhằm để thực hiện tốt và hiệu quả trong việc phục vụ nhân dân đến giải quyết thủ tục hành chính, đổi mới mạnh mẽ lề lối làm việc của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức,,xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có phẩm chất đạo đức, trình độ năng lực cao, có tinh thần phục vụ nhân dân, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cơ quan hành chính nhà nước đối với nền hành chính phục vụ, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong chỉ đạo điều hành và công tác phối hợp đồng bộ kịp thời giữa các cơ quan đơn vị.

         Cải thiện và nâng cao chất lượng hiệu quả quản trị và hành chính công trên địa bàn thành phố, xây dựng hình ảnh chính quyên công sở thân thiện và hiện đại trong nhận thức của nhân dân./.

Tin, ảnh: Minh Thành – Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 241
  • Trong tuần: 3 574
  • Tất cả: 3831647

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang