TPTV triển khai kế hoạch tuyển sinh quân sự năm 2020
Công tác tuyển sinh quân sự là một nhiệm vụ có vị trí rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho Quốc phòng. 

Công tác tuyển sinh quân sự là một nhiệm vụ chính trị quan trọng được TPTV quan tâm

         Qua đó lựa chọn những người có đủ tiêu chuẩn toàn diện cả về chính trị, phẩm chất, đạo đức, văn hóa, sức khỏe, và độ tuổi phù hợp vào đào tạo tại các trường trong quân đội, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng quân đội trong tình hình mới. Theo Ban Tuyển sinh quân sự thành phố Trà Vinh, các thí sinh tham gia tuyển sinh phải đảm bảo đủ tiêu chuẩn về chính trị, phẩm chất đạo đức, văn hóa, độ tuổi, sức khỏe đăng ký hồ sơ tuyển sinh tại Ban chỉ huy Quân sự Thành phố Trà Vinh. Thời gian đăng ký sơ tuyển từ nay đến ngày 8/4/2020 và thời gian khám sức khỏe cho thí sinh ngày 10/4/2020.

         Theo đó, Ban Tuyển sinh quân sự thành phố Trà Vinh và các ban ngành tổ chức tuyên truyền rộng rãi trong Nhân dân, quán triệt sâu sắc và nhận thức đầy đủ về quan điểm trong công tác tuyển sinh quân sự, xem đây là một nhiệm vụ chính trị quan trọng của Đảng, nhà nước và Quân đội, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện tốt công tác tuyển sinh quân sự năm 2020./.

Tin, ảnh:  Hồng Nhung – Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 56
  • Trong tuần: 31 726
  • Tất cả: 3797091

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang