Phường 4 ra quân vệ sinh môi trường, chỉnh trang tuyến đường hoa giấy trồng trên đường làng nghề ở ấp Long Bình.
Ngày 21/3, Phường 4, thành phố Trà Vinh huy động 100 lực lượng gồm các ngành đoàn thể địa phương, công an, quân sự và nhân dân ra quân vệ sinh môi trường, chỉnh trang tuyến đường hoa giấy trồng trên đường làng nghề ở ấp Long Bình. Đây là việc làm được địa phương duy trì thường xuyên, từ 2 đến 3 tuần ra quân chăm sóc, cấy dặm, tỉa cành một lần. 

Trồng hoa giấy trên đường làng nghề

         Tuyến đường có chiều dài 1.500 mét được trồng 370 cây hoa giấy đủ màu sắc được chính quyền địa phương và nhân dân trồng, chăm sóc gần 1 năm qua. Thường xuyên chỉnh trang, đối với những cây phát triển tốt thì chỉnh sửa, cấy dậm cắt tỉa, kịp thời thay thế những cây bị chết hoặc chậm phát triển do hộ dân tự giác hiến tặng. Đây là công trình của ý Đảng lòng dân, được người dân địa phương đồng tình ủng hộ, không chỉ mang lại diện mạo mới khang trang, sáng xanh sạch đẹp mà còn góp phần nâng cao nhận thức của người dân đô thị về một môi trường sống lành mạnh, thân thiện với môi trường. Song song đó, từng bước đưa làng nghề trồng hoa kiểng ở ấp Long Bình phát triển hơn, được nhiều du khách gần xa biết đến tham quan và giới thiệu sản phẩm làng nghề.

         Được biết, đây là công trình chào mừng đại hội Đảng bộ Phường 4, tiến tới đại hội đại biểu Thành phố Trà Vinh nhiệm kỳ 2020-2025./.

Tin, ảnh: Đức Thành-Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 1815
  • Trong tuần: 33 485
  • Tất cả: 3798850

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang