Phường 2 tổ chức chương trình “Xuân ấm áp” năm 2020
Ủy ban nhân dân Phường 2 vừa tổ chức chương trình “Xuân ấm áp” năm 2020 và tặng quà cho hộ khó khăn, trẻ em học giỏi trên địa bàn Phường 2.

Tặng quà cho hộ khó khăn và học sinh

    Chương trình thể hiện nhiều tiết mục ca múa của các đoàn viên, thanh niên, các học sinh trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn Phường 2 với nội dung hát về mừng Đảng, mừng Xuân, tình yêu Bác Hồ với thiếu niên, nhi đồng, ca ngợi tinh thần thi đua học tập, tấm gương người tốt trong học tập, lao động sản xuất. 

         Sau các tiết mục văn nghệ, Ủy ban nhân dân Phường 2 tổ chức trao tặng 300 phần quà Tết cho các gia đình khó khăn, học sinh Tiểu học có thành tích tốt trong học tập với tổng trị giá hơn 72 triệu đồng được vận động các đơn vị doanh nghiệp, cơ sở Tôn giáo và các nhà hảo tâm trong và ngoài phường đóng góp hỗ trợ.

         Chương trình này tạo điều kiện vui xuân, một chương trình mừng xuân ấm áp, đầy ý nghĩa và hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong cuộc sống, tạo điều kiện cho các em và gia đình hưởng một cái Tết đầm ấm tình người./.

Tin, ảnh: Đức Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 98
  • Trong tuần: 3 275
  • Tất cả: 3831750

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang