Long Đức tổ chức sơ kết tình hình trước trong và sau tết Nguyên đán năm 2020
Xã Long Đức tổ chức sơ kết tình hình trước trong và sau tết Nguyên đán năm 2020. Báo cáo cho biết Đảng uỷ đã tập trung chỉ đạo triển khai trong đảng viên và đoàn hội viên, quần chúng nhân dân Chỉ thị số 53 ngày 18/12/2019 của Ban Thường vụ tỉnh uỷ "về tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức các hoạt động nhân dịp tết Nguyên đán Canh tý năm 2020".

Long Đức tổ chức sơ kết tình hình trước trong và sau tết

         Vận động các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp trên địa bàn, tổ chức thăm, chúc tết và tặng quà cho gia đình chính sách, các cơ sở tôn giáo, hộ nghèo, hộ khó khăn với 1927 phần quà, thành tiền là 1.089.250 đồng. Trong đó vận động xã hội hoá là 700 triệu đồng, đảm bảo mọi nhà đều đón tết theo chủ trương chung của Đảng và Nhà nước với phương châm "tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm", tổ chức chương trình "Xuân ấm áp" gắn với thấp sáng ước mơ thiếu nhi xã Long Đức. Qua đó tặng12 xuất học bổng, 01 góc học tập cho học sinh nghèo hiếu học và 217 phần quà cho gia đình chính sách và các đối tượng khó khăn với tổng kinh phí tổ chức gần 50 triệu đồng. Về tình hình an ninh, trật tự lực lượng Công an và Xã đội phối hợp thực hiện kế hoạch tấn công truy quét tội phạm và bảo vệ cơ quan, phân công trực sẳn sàng chiến đấu 24/24 giờ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phòng chống cháy nổ nhất là ngăn chặn không để xảy ra trường hợp sản xuất buôn bán, vận chuyển tàn trữ và sử dụng các chất nổ trái phép, tăng cường phối hợp tuần tra, kiểm tra các khu vực tập trung như bến phà, điểm chợ, việc quản lý tạm trú, tạm vắng đúng quy định. Từ đó tình hình phạm pháp hình sự và trật tự xã hội ổn định chưa phát hiện vi phạm.

         Đồng thời hướng dẫn nông dân chăm sóc 279 ha lúa đông xuân, thu hoạch 09 ha cây màu phục vụ tết, thu hoạch 365.000 chậu hoa kiểng các loại, tăng 15.000 chậu so với năm 2019, giá bán bình quân 35.000 chậu, đảm bảo số lượng, giá cả hoa kiểng phục vụ tết cho nhân dân thành phố. Ngoài ra, công tác phòng chống dịch bệnh, khám chữa bệnh ở người được quan tâm thực hiên tốt, phối hợp kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm của 38 cơ sở, trạm y tế đảm bảo trực cơ quan và đảm bảo cơ số thuốc để phục vụ cho người dân khi có nhu cầu.Nhìn chung xã thực hiện cơ bản chỉ thị của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, đảm bảo nhân dân địa phương đón năm canh tý "tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm"./.

Tin, ảnh: Minh Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 2078
  • Trong tuần: 33 748
  • Tất cả: 3799113

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang