Đoàn Phường 4 tổ chức chương trình xuân ấm áp năm 2020
Nhân dịp mừng Đảng ,mừng xuân Canh Tý năm 2020. Tối ngày 16/1, Đoàn phường 4 tổ chức chương trình xuân ấm áp năm 2020 qua đó tặng trên 100 phần quà nhằm giúp đỡ phần nào cho trẻ em, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, hộ nghèo trên địa bàn phường.

Đoàn phường 4 tổ chức chương trình xuân ấm áp

         Theo thông lệ hàng năm, mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ với các bài hát ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, về quê hương đất nước, và tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, các tiết mục do các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh đến từ các chi đoàn và các điểm trường trên địa bàn phường biểu diễn.Thông qua chương trình xuân ấm áp, Đoàn phường 4 vận động từ các mạnh thường quân đã trao 100 phần quà, bao lì xì cho các em thiếu nhi, đoàn viên thanh niên, gia đình hộ nghèo.

         Tổng trị giá các phần quà cho hoạt động xuân ấm áp lần này trên 20 triệu đồng. Đây hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của đoàn thanh niên phường 4, góp phần mang đến mùa xuân ấm áp, đầy đủ hơn cho viên thanh niên, các em thiếu nhi và hộ nghèo gặp khó khăn trên địa bàn phường./.

Tin, ảnh: Hoàng Vũ 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 85
  • Trong tuần: 3 262
  • Tất cả: 3831737

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang