TP.Trà Vinh: Tổ chức giải thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020
TP.Trà Vinh: Tổ chức giải thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020 

Trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao

Nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao ngày càng phát triển sâu rộng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, lành mạnh trong nhân dân. Trong 2 ngày 11-12/01/2020, Trung tâm văn hóa-Thông tin và Thể thao TP.Trà Vinh tổ chức thi đấu giải cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, bi sắt “Mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý năm 2020” và chào mừng kỷ niệm 120 năm thành lập tỉnh Trà Vinh, 10 năm thành lập TP.Trà Vinh và 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tham gia giải, có gần 150 vận động viên 4 bộ môn cầu lông, bóng bàn, cờ tướng và bi sắt đại diện cho các đơn vị đến từ các cơ quan, đơn vị phường, xã, các câu lạc bộ thể thao trên địa bàn TP.Trà Vinh  và  các huyện bạn tham gia thi đấu. Môn cầu lông: với 3 nhóm, 5 nội dung: Đơn nam, đôi nam nữ, đôi nam, đôi nữ; môn bóng bàn có 2 nội dung chung 1 đội là đơn nam, đôi nam thi đấu; cờ tướng thi đấu với 2 thể loại đơn nam và đồng đội; bi sắt thi đấu cũng với 2 thể loại đồng đội: 2 nam và 3 nam. Các nội dung ở 4 môn thi đấu nói trên theo thể thức loại trực tiếp, chọn ra các đội xuất sắc vào vòng bán kết và chung kết. 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay đã thu hút được nhiều vận động viên đến từ các đơn vị bạn yêu thích 4 môn thể thao này tham gia, đặc biệt là các vận động viên đều được tập luyện và có năng khiếu, kỹ năng khá chuyên nghiệp đã đem đến người xem những trận đấu hay, hấp dẫn . Qua giải lần này là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi đoàn kết, thi đua ra sức hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ năm mới 2020, đồng thời nhằm phát hiện và bồi dưỡng những nhân tài trẻ của 4 môn thể thao này.Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các vận động viên đạt giải theo từng nội dung thi đấu./.

Tin, ảnh: Diễm Trinh- Hồ Duy 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 3283
  • Trong tuần: 32 388
  • Tất cả: 3796478

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang