Quỹ Thiện tâm-Tập đoàn VinGroup và gia đình ông Vương Hoàng Nam tặng quà Tết Canh Tý 2020cho hộ nghèo trên địa bàn TP.Trà Vinh
Nhằm góp phần chia sẻ niềm vui cùng các, gia đình, hộ nghèo vui đón năm mới, Canh Tý 2020. Ngày 9/01/2020 Quỹ Thiện tâm-Tập đoàn VinGroup phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh, Hội Chữ thập đỏ TP.Trà Vinh tổ chức trao tặng 235 suất quà cho hộ nghèo trên địa bàn thành phố.

Gia đình ông Vương Hoàng Nam tặng quà hộ nghèo

Mỗi phần quà gồm tiền mặt 500 ngàn đồng và các nhu yếu phẩm, tổng trị giá gần 17 triệu đồng. Đây là việc làm thường niên của Quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn VinGroup, góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn trước mắt với hộ nghèo. Những phần quà tuy không lớn nhưng đã giúp một phần nào để các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chuẩn bị vui Tết, đón Xuân được đầm ấm hơn.


Ngày 10/01/2020,  gia đình ông Vương Hoàng Nam phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Trà Vinh; Ủy ban MTTQ TP.Trà Vinh, Đảng ủy, UBND Phường 9 gởi tặng 50 phần quà giúp đỡ cho hộ nghèo trên địa bàn phường nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý năm 2020.  Dịp này, gia đình ông Vương Hoàng Nam đã ân cần thăm hỏi đời sống của bà con; đồng thời, gửi đến 50 phần quà cho 50 hộ nghèo, mỗi hộ nhận 10kg gạo. Qua đây, giúp cho những hộ nghèo được vui đón Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm hơn. Được biết, gia đình ông Vương Hoàng Nam là mạnh thường quân thường xuyên có hoạt động xã hội từ thiện giúp đỡ người nghèo trong Phường 9 mỗi khi dịp lễ Tết./.

Tin, ảnh: Diễm Trinh – Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 1 190
  • Tất cả: 3832469

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang