Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng chúc Tết các cơ quan tham mưu Tỉnh ủy
Lượt xem: 4430
Ngày 17/1, Đoàn của Thường trực Tỉnh ủy do ông Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết khối các cơ quan tham mưu Tỉnh ủy nhân dịp tết cổ truyền năm 2023. 

Ông Lâm Minh Đằng chúc tết Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy

Tại Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng chia sẻ: Trong năm 2022, với sự nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn thách thức, Đảng bộ chính quyền và nhân dân tỉnh Trà Vinh đạt được những kết quả rất quan trọng. Các chỉ tiêu văn hóa, xã hội đều đạt và vượt; đời sống nhân dân được ổn định, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đảng bộ. Trong cái thành tựu chung của tỉnh năm qua có sự đóng góp tích cực của ngành kiểm tra Đảng các cấp, từ tỉnh cho đến địa phương. Toàn tỉnh không có đảng bộ yếu kém, đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

Thường trực Tỉnh ủy mong rằng, năm 2023, ngành kiểm tra Đảng của tỉnh, tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, tích cực phấn đấu, đoàn kết, nỗ lực cùng toàn Đảng bộ hoàn thành tốt Nghị quyết năm 2023, Nghị quyết Đảng bộ nhiệm kì 2020 - 2025 và nhất là cùng xây dựng Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ qua các năm. Thay mặt thường trực Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng chúc tất cả các cán bộ ngành kiểm tra Tỉnh ủy đón một mùa xuân vui tươi hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Thị Minh Tâm phấn khởi cho biết: trong năm 2022, nội bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đều đoàn kết thống nhất tập trung thực hiện tốt qui chế làm việc của cơ quan và đã thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đặc biệt chất lượng công tác kiểm tra giám sát có nâng lên, đã có nghiên cứu rút ngắn thời gian, không sai qui trình. Bà Nguyễn Thị Minh Tâm quyết tâm cùng với tập thể Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khắc phục những hạn chế, làm tốt công tác tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy, đề ra chương trình kiểm tra giám sát của năm 2023 vừa toàn diện vừa đảm bảo được sự chỉ đạo có trọng tâm, trọng điểm và nâng chất các chi bộ trong tỉnh.

Chúc tết tại Ban Dân vận Tỉnh ủy, ông Lâm Minh Đằng biểu dương Ban Dân vận trong năm qua đã nêu cao tinh thần trách nhiệm vượt qua những khó khăn tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy trong chỉ đạo xây dựng hệ thống chính trị và nhất là trong công tác dân vận, đoàn thể - chính trị xã hội trên địa bàn của tỉnh. Trong năm 2022, Ban Dân vận có nhiều đổi mới trong nội dung hoạt động. Qua đó chất lượng ngày càng nâng lên, có nhiều mô hình dân vận khéo góp phần tham gia thiết thực các phong trào ở địa phương, trong xây dựng nông thôn mới và trong thực hiện qui chế dân chủ ở cơ sở.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng chúc tết Ban Dân vận Tỉnh ủy

Sang năm 2023, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng mong rằng các đồng chí Ban dân vận Tỉnh ủy thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của mình tiếp tục tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác dân vận cũng như các hoạt động của các ngành đoàn thể để xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh nhà ngày càng trong sạch vững mạnh. Nhân dịp đầu xuân, ông Lâm Minh Đằng thay mặt Thường trực Tỉnh ủy gửi tặng phần quà và chúc toàn thể cán bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy đón một mùa xuân an lành.

Tại Ban Tổ chức Tỉnh ủy, ông Lâm Minh Đằng ghi nhận trong năm qua, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy rất nhiều các công việc liên quan đến công tác tổ chức cơ sở đảng và tổ chức cán bộ, đã ban hành rất nhiều văn bản cụ thể hóa các nghị quyết, các qui định của Trung ương, các văn bản chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy về công tác xây dựng Đảng. Qua đó đã góp phần tích cực trong quá trình chỉ đạo công tác xây dựng Đảng xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. Ông mong rằng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong năm 2022, đoàn kết, quyết liệt hơn nữa tham mưu cho Thường trực và Ban thường vụ Tỉnh ủy để công tác xây dựng Đảng ngày càng tốt hơn.

Chúc tết tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng biểu dương ngành tuyên giáo trong năm 2022 đã đạt được 9 thành tựu lớn, trong đó có 3 thành tựu nổi bật: thứ nhất là về công tác triển khai các chỉ thị, nghị quyết, được nghiên cứu đổi mới về hình thức truyền đạt để tuyên truyền đạt hiệu quả cao. Thứ hai, việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Thứ ba là trong hoạt động thông tin đối ngoại, ngành tuyên giáo đã có nhiều chuyển biến tốt so với trước đây.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng mong muốn ngành tuyên giáo tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được, phấn đấu nỗ lực đoàn kết hoàn thành nhiệm vụ nhất là vai trò tham mưu của Ban Tuyên giáo cho Thường trực Tỉnh ủy trên lĩnh vực chính trị tư tưởng.

Tại Ban Nội chính Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng cho rằng trong thành tựu chung của tỉnh Trà Vinh ở lĩnh vực công tác xây dựng Đảng và phòng chống tham nhũng, giải quyết khiếu nại  tố cáo…. có sự đóng góp tích cực của ngành nội chính tỉnh. Trong đó, cơ quan nội chính đã kịp thời tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy về công tác xây dựng Đảng, công tác tổ chức và xây dựng hệ thống chính trị và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thường trực và Ban Thường vụ Tỉnh ủy mong rằng sang năm 2023 với vai trò tham mưu, Ban Nội chính Tỉnh ủy sẽ tiếp tục phát huy thành tựu đạt được, đoàn kết  nỗ lực phấn đấu thực hiện chức năng nhiệm vụ ngày một tốt hơn, góp phần xây dựng Đảng bộ Trà Vinh ngày càng trong sạch vững mạnh. Thường trực Tỉnh ủy đã gửi quà và lời chúc tết vui tươi an lành đến toàn thể cán bộ ngành nội chính.

                                            Phượng Khánh 

Tin khác