Huyện Cầu Ngang đoạt giải A hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ năm 2022
Lượt xem: 4203
Chiều ngày 26/6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Tỉnh Đoàn Trà Vinh tổ chức tổng kết, bế mạc hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ tỉnh Trà Vinh năm 2022 tại Thư viện tỉnh. 

Ông Trần Minh Thanh, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch trao giải A cho đơn vị huyện Cầu Ngang

 Đến tham dự buổi lễ có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, thành viên Ban tổ chức hội thi, lãnh đạo UBND, Trung tâm văn hoá thông tin và thể thao các huyện, thị xã, thành phố, các em học sinh đến từ 10 đội thiếu nhi của huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh và trường Thực hành sư phạm về tham dự.

 Qua 3 ngày diễn ra hội thi với phần biểu diễn tự tin, hồn nhiên, giọng ca ngọt ngào của các em học sinh đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem. Các tiết mục dự thi với những màu sắc mới, ý tưởng mới trong biên tập và dàn dựng, bố cục chương trình chặt chẽ, có sự đầu tư về trang phục, âm nhạc, sử dụng những ca khúc phù hợp với lứa tuổi học sinh… đã đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của phong trào văn nghệ ở cơ sở tại mùa hoa phượng đỏ lần thứ XXVII. Nổi bật nhất là chương trình thi diễn của huyện Cầu Ngang với chủ đề “Rạng ngời trái tim Việt Nam”, huyện Châu Thành với chủ đề “Ước mơ tuổi thơ”, huyện Cầu Kè với chủ đề “Em yêu đất nước Việt Nam”… đã cuốn hút người xem.

Phần thi của huyện Cầu Ngang

 Kết quả, huyện Cầu Ngang xuất sắc đoạt giải A chương trình, giải B thuộc về huyện Châu Thành, giải C dành cho huyện Cầu Kè và huyện Tiểu Cần, các đơn vị còn lại đoạt giải khuyến khích đồng thời Ban tổ chức tiến hành trao 45 giải tiết mục A, B, C và khuyến khích cho các thể loại.

Hội thi đã khẳng định sức sống, sự đổi mới không ngừng trong phong trào văn nghệ dành cho thiếu nhi của tỉnh, là dịp để các em học sinh giao lưu, học hỏi phát triển năng khiếu văn nghệ và được tỏa sáng trên sân khấu của chính mình khi mùa hè đến.

Đinh Thanh

 

 

Tin khác