Phó Chủ tịch tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện chúc Tết gia đình chính sách tại thành phố Hồ Chí Minh
Lượt xem: 4556
Ngày 18/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết cán bộ hưu, gia đình chính sách là người Trà Vinh hiện đang sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Quỳnh Thiện chúc Tết gia đình đồng chí Phạm Thái Bường

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc Tết gia đình đồng chí Mười Thanh, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh; gia đình đồng chí Phạm Thái Bường, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh; gia đình đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh và thăm gia đình đồng chí Vũ Hoài Bắc, nguyên Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh.

Trong không khí vui tươi của những ngày đón Tết Nguyên đán của dân tộc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các gia đình chính sách, gia đình cán bộ hưu cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng và những đóng góp của các đồng chí lão thành cách mạng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, vào sự phát triển chung của quê hương Trà Vinh. Đồng thời cùng chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất để đón mùa xuân mới thật vui tươi, hạnh phúc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện tặng thư chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho vợ của đồng chí Mười Thanh (năm nay cụ đã 99 tuổi)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng: truyền thống quý báu của các thế hệ lãnh đạo tỉnh trong công cuộc kháng chiến cũng như trong thời bình sẽ là nguồn động lực quan trọng để các thế hệ lãnh đạo tỉnh và con cháu các gia đình chính sách tiếp tục rèn luyện, đoàn kết để ra sức lao động sản xuất, góp phần cùng xây dựng đất nước, xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển. Ông Nguyễn Quỳnh Thiện cho rằng: việc quan tâm thăm hỏi các gia đình chính sách mỗi khi Tết đến, xuân về là nét văn hóa tốt đẹp có từ xa xưa của dân tộc ta, và đó còn thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của các thể hệ lãnh đạo hiện nay.

Xuân Kha