Tiếp và làm việc với các nhà đầu tư đến thăm, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Trà Vinh
Lượt xem: 3236
Chiều ngày 23/8,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện tiếp và làm việc đoàn công tác Công ty cổ phần Nước Sài Gòn - Cần Thơ cùng các nhà đầu tư đến từ Singapore đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Trà Vinh. Cùng tiếp đoàn có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh có liên quan.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện các nhà đầu tư đã giới thiệu về mô hình phát triển kinh tế của doanh nghiệp có thể áp dụng để đầu tư tại tỉnh. Các doanh nghiệp mong muốn hợp tác với Trà Vinh về lĩnh vực sản xuất nước sạch, xử lý nước sạch, chăn nuôi, may mặc và xây dựng thương hiệu trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành đã thông tin tới các nhà đầu tư về vị trí địa lý, tiềm năng thế mạnh phát triển, môi trường, chính sách ưu đãi cũng như cơ hội hợp tác đầu tư trên các lĩnh vực. Đồng thời trao đổi về nhiều vấn đề các bên cùng quan tâm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện hoan nghênh và đánh giá cao sự quan tâm của các nhà đầu tư khi đến làm việc tại tỉnh cũng như ghi nhận mong muốn của nhà đầu tư, doanh nghiệp. Đồng thời khẳng định, tỉnh sẽ nỗ lực hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các các doanh nghiệp đến đầu tư tại tỉnh.

Trúc Phương