Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình thăm, tặng quà gia đình chính sách
Lượt xem: 3164
  Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), sáng ngày 23/7, ông Lê Thanh Bình, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo UBND huyện Cầu Ngang đã đến thăm, tặng quà 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Cầu Ngang.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình thăm, tặng quà gia đình chính sách ở xã Hiệp Mỹ Tây, huyện Cầu Ngang

 

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Bình đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình thương binh, liệt sĩ. Đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao đóng góp của quí gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Nhà nước và Nhân dân mãi khắc ghi công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người có công cách mạng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh động viên các gia đình luôn gương mẫu, tích cực vận động con cháu thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Đáp lại sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, đại diện các gia đình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã quan tâm, dành những gì tốt đẹp nhất đối với gia đình chính sách, người có công cách mạng. Các gia đình nguyện phấn đấu ra sức, gương mẫu thực hiện tốt các phong trào hành động cách mạng ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương Cầu Ngang ngày càng khởi sắc.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng mỗi gia đình đến thăm 1 phần quà cùng lời chúc mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Trung Kiên